Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tổng hợp những mẫu thang nhôm nổi bật dành cho thợ điện

Thang nhôm từ lâu đã trở thành công cụ quen thuộc đối với tất cả hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ khác, đặc biệt là những người thợ điện.
Chính vì vậy mà Kết Nối Tiêu Dùng sẽ giúp bạn tổng hợp những mẫu thang nhôm nổi bật dành cho thợ điện để giúp các bạn có thể lựa chọn được chiếc thang an toàn và dễ sử dụng nhất.
1/ Thang nhôm chữ A Nikawa NK-50AI
Thang nhôm Nikawa NK-50AI là sản phẩm thang nhôm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang nhôm rút Nikawa NK-50AI giúp chúng ta thực hiện các công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Thang nhôm Nikawa NK-50AI giúp chúng ta thực hiện công việc hiệu quả 
2/ Thang nhôm chữ A Nikawa nk-44ai
Thang nhôm Nikawa nk-44ai là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...

Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển
3/ Thang nhôm rút Poongsan PS-45
Thang nhôm rút Poongsan PS-45 có thiết kế linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I kéo dài bằng nút khoá bản lề ở 2 bên thang.
Thang cũng có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ. Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng nút khoá chữ J. Thang thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.

Thang chữ a
Poongsan PS-45 có thiết kế linh hoạt dễ dàng  chuyển đổi thành thang chữ A hoặc chữ I
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.