Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

So sánh thang nhôm Poongsan và thang nhôm Pal

Thang chữ A là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Các hãng sản xuất thang từ đó mà cũng đa dạng hơn, điều này cũng làm cho chúng ta khó tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.
Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn so sánh giữa thang nhôm Poongsan  thang nhôm Pal. Đồng thời đây cũng là dịp để các bạn hiểu thêm về  xuất xứ và công dụng cũng như đặc điểm của mỗi nhãn hàng.

1/ Thang nhôm rút chữ A Poongsan

Xuất xứ
Thang nhôm rút chữ A Poongsan là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm Poongsan đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Vì thế Poongsan luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng.

 
Thang chữ A Poongsan PS-45
Công dụng
Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-45 là sản phẩm hữu dụng đa chức năng, sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,...
Thang có thể dùng vào việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường...

Bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn
Đặc trưng
Thang nhôm  Poongsan PS-45 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
Tải trọng 150 kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN13. Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Poongsan được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn.
Thang nhôm rút Poongsan có thiết kế linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I kéo dài bằng nút khoá bản lề ở 2 bên thang.
Thang cũng có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng nút khoá chữ J. Thang thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.

Thang nhôm Poongsan PS-45 
có thiết kế linh hoạt dễ dàng  chuyển đổi thành thang chữ A hoặc chữ I

2/ Thang nhôm Pal

Xuất xứ
Thang nhôm PAL là sản phẩm cao cấp của PAL sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thang nhôm PAL rất được nhiều người tin dùng bởi tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm tốt mà giá lại rẻ.
Đặc điểm nổi bật
Thang nhôm Pal B2-165 cho phép sử dụng 02 cấu hình: thang chữ A hoặc thang chữ I.
Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, dễ dàng vận chuyển.
Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ.
Ứng dụng
Thang nhôm gấp chữ A Pal thường được dùng trong viễn thông, điện lực hoặc tại các công ty.

Thang nhôm Pal đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn
 
Đó là một số điểm giống và khác nhau của thang nhôm Poongsan và thang nhôm Pal. Ngoài ra để đảm bảo an toàn thì bạn cần tìm một nơi uy tín để có thể chọn được những chiếc thang chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhômxe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.