Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Top 4 Thương hiệu thang nhôm rút gọn uy tín được tin dùng 2017

Thang nhôm rút gọn vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều công việc khác nhau nên nó rất được ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu sản xuất ra loại thang này. Kết Nối Tiêu Dùng giới thiệu đến bạn top 4 Thương hiệu thang nhôm rút gọn uy tín hiện được mọi người lựa chọn và tin dùng.
1. Thang nhôm rút gọn thương hiệu Nikawa
Nikawa là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế EN-131, giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định Sản phẩm Quốc tế SGS. Các sản phẩm thương hiệu Nikawa đã thâm nhập vào rất nhiều thị trường đặc biệt là thị trường khó tính Châu Âu (EU) và Hoa Kỳ .
Sản phẩm thang nhôm rút gọn của Nikawa được đánh giá cao về chất lượng, an toàn trong lao động và rất bền, phù hợp với đặc thù công việc phải di chuyển nhiều trong các điều kiện thời tiết nắng, mưa.
Nikawa đã trở thành nhà phân phối thang nhôm  lớn nhất tại Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.


Thang nhôm rút NIKAWA NK-38
2. Thang nhôm rút gọn thương hiệu Nikita
Thang nhôm rút Nikita là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
 
Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
 
Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường, thang nhôm rút Nikita có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
Thang nhôm rút gọn KN-R41
Thang nhôm rút gọn KN-R41
Xem thêm về sản phẩm thang nhôm rút chữ A Nikawa NK 44AI
 
3. Thang nhôm rút gọn thương hiệu Advindeq
ADVINDEQ là một thương hiệu Đài Loan chuyên cung cấp thang nhôm, xe đẩy tay...Trong đó thương hiệu thang nhôm cao cấp Đài Loan ADVINDEQ được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
Thang nhôm rút gọn Advindeq có độ bền cao, mẫu mã đẹp tiện dụng và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, nó còn có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp.
 Thang nhôm rút gọn Advindeq ADT212F
Thang nhôm rút gọn Advindeq ADT212F
4. Thang nhôm rút gọn thương hiệu Sumika
SUMIKA là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của Sumika đều được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, cho ra đời những thành phẩm chất lượng cao nhất. Chất liệu cao cấp cộng với phần kỹ thuật cao nên cho những chiếc thang luôn cứng cáp và bền bỉ thách thức với thời gian. Đảm bảo người dùng sẽ hài lòng với những gì mà hãng sản xuất mang lại. Luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu.
Thang rút Sumika luôn đạt chất lượng về độ an toàn cho người sử dụng.
Thang nhôm rút đơn đai nhựa Sumika SK 380 3.8m
Thang nhôm rút đơn đai nhựa Sumika SK 380 3.8m
Xem thêm về sản phẩm máy hàn điện mini zx7 200
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.