Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Máy hàn điện tử & ứng dụng trong cuộc sống

Máy hàn điện tử là một thiết bị điện được chế tạo chuyên dùng cho mục đích nối các chi tiết kim loại như sắt, thép, inox… lại với nhau thông qua sự nóng chảy và kết dính của kim loại vật liệu hàn và vật hàn. Cùng tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm và ứng dụng của loại máy hàn này trong cuộc sống nhé!
1. Đặc điểm của máy hàn điện tử
Máy hàn điện tử sử dụng công nghệ nghịch lưu tần số cao (kỹ thuật inverter) với thành phần cấu tạo của máy hàn điện tử bên trong là các linh kiện điện tử bán dẫn, biến áp xung …vì vậy kích thước của chúng rất gọn nhẹ, cơ động, hiệu năng sử dụng cao (60% duty cycle) và đặc biệt là rất tiết kiệm điện. Có nhiều máy hàn điện tử có khả năng tiết kiệm năng lượng đến 50% – 60% điện năng so với máy hàn que truyền thống.
Máy hàn điện tử có thể hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số giúp người sử dụng dễ dàng thao tác hơn
.

Máy hàn điện tử được thiết kế giúp người sử dụng dễ dàng hơn
Một tính năng dễ dàng nhận biết nữa là các máy hàn hồ quang điện có dãy điện áp làm việc khá rộng bởi vì các máy hàn điện tử được tích hợp chức năng tự động bù điện áp đầu vào khi bị sụt giảm, độ sụt giảm điện áp nguồn cấp cho phép có thể đến ± 20%.
Đặc biệt, trọng lượng máy hàn điện tử khá gọn nhẹ giúp chúng ta di chuyển một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.
Ngoài ra, hầu hết các máy hàn điện tử an toàn với người sử dụng nhờ có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chống giật ở môi trường ẩm ướt.
Xem thêm về: Thang nhôm rút chữ a Nikawa NK 44AI
 
2. Ứng dụng của máy hàn điện tử trong cuộc sống
Máy hàn điện tử được sử dụng nhiều trong các công việc như hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí. Sử dụng rộng rãi ở các lĩnh vực xây dựng, nhà xưởng, dân dụng: hàn cố định mái, cầu thang sắt, hàn tại xưởng ô tô, nhôm kính,... Tùy vào từng loại máy hàn sẽ có những ứng dụng khác nhau trong cuộc sống.
máy hàn điện mini zx7 200
Ứng dụng của máy hàn điện tử

3. Sản phẩm đề xuất: Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200PRO
Máy hàn điện mini ZX7 200 là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Anh có tính năng nổi bật là tiết kiệm năng lượng hơn so với máy hàn thông thường. Việc sử dụng Máy hàn Jasic sẽ có hiệu suất làm việc rất cao, thời gian hàn không giới hạn. Ngoài ra, máy còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật.
 
Đặc điểm:
  • Thiết kế linh hoạt, tiện lợi:
 
- Máy hàn ZX7-200PRO được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp chúng ta di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng.
- Làm việc được các que với kích cỡ 2.0-3.2mm, hàn que 2.5mm liên tục.
- Có đồng hồ điện tử hiển thị cường độ dòng hàn, điện áp hàn giúp theo dõi được thông số hàn.
- Hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp có thể hàn những loại que khó hàn. Thích hợp khi dùng các loại que acid hoặc các loại que hàn cơ bản.
- Dòng hàn lớn, chu kỳ tải cao.
- Dễ dàng cài đặt, dễ dàng vận hành.
  • Hoạt động mạnh mẽ, an toàn, tiết kiệm điện:
- Máy hàn chế tạo theo công nghệ Inverter nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện so với máy hàn thông thường.
- Có chế độ chống giật khi làm ở môi trường ẩm ướt.
- Hoạt động ổn định, có chế độ tự động bù áp khi điện áp vào biến đổi.
- Có chế độ tự ngắt khi quá dòng, quá nhiệt giúp đảm bảo độ bền của máy. Máy thích nghi tốt khi nguồn là máy phát điện hoặc những nơi có nguồn điện yếu, không ổn định, giảm rủi ro cháy nổ do nguồn điện.
- Mồi hồ quang dễ, hồ quang ổn định, êm ít bắn toé cho hình dáng mối hàn đẹp và hạn chế ảnh hưởng tia hàn đến người sử dụng.
  • Công nghệ hiện đại:
- Máy được thiết kế theo công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng mới nhất, máy hoạt động êm ái không ồn ào.
- Công nghệ điều khiển tiên tiến đảm bảo độ ổn định, cũng như chất lượng đường hàn.
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO về an toàn điện cho người sử dụng.Ứng dụng:
- Là phương pháp hàn phố biến nhất trên thế giới. Thích hợp cho hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian.
- Thường hàn thép cacbon, thép hợp kim cao và thấp, thép không gỉ, gang xám và gang dẻo. Ít phổ biến hàn kim loại màu như: Niken, đồng và hợp kim của chúng.
Máy hàn que Jasic  được ứng dụng nhiều trong các công việc như hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí.
- Sử dụng rộng rãi trong xây dựng kết cấu thép, công nghiệp chế tạo. Thích hợp đặt tại xưởng và đi công trình cơ khí dân dụng. Cấu tạo đảm bảo nên máy làm việc được trong điều kiện công trường.
- Hàn tốt với ngoài trời và nơi có gió, hàn trước các bề mặt ít được làm sạch.
Trên đây là những thông tin về máy hàn điện tử để cho những ai muốn hiểu rõ hơn về loại máy hàn này. Hi vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn!
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.