Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Đánh giá máy hàn inverter Hồng Ký HK-200A

Máy hàn điện tử HK 200A là một trong những sản phẩm đang bán rất chạy của thương hiệu Hồng Ký. Dưới đây là một số đánh giá về loại máy hàn quenày để bạn tham khảo:

 
1. Thiết kế
Máy hàn HK-200A có thiết kế kiểu dáng hiện đại, đơn giản, dễ dàng lắp ráp, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng máy trung bình 8.5kg tiết kiệm diện tích cho việc sử dụng và di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.
Ngoài ra, máy HK 200A có chức năng hiển thị dòng hàn kỹ thuật số giúp người dùng dễ dàng sử dụng và theo dõi mức độ làm việc của máy.
HK-200A có thiết kế giúp người dùng dễ dàng sử dụng và theo dõi mức độ làm việc của máy
2. Công suất hoạt động
HK-200A thuộc dòng máy hàn que ứng dụng công nghệ Inverter. Sản phẩm được thiết kế với công suất đầu ra 7 KVA, công suất hoạt động 5600W cho phép bạn hàn hiệu quả và nhanh chóng máy dùng được que hàn từ 1.6 – 3.2mm. Sản phẩm có thể hàn trên đa dạng vật liệu như: sắt, inox và vật liệu mỏng cho mối hàn tuyệt đẹp với thời gian hàn không giới hạn, mồi lửa nhạy và hệ thống dẫn nhiệt cực tốt. Ứng dụng phong phú cho việc hàn cửa sắt, Inox, vật dụng gia đình, công nghiệp, xây dựng.
3. Khả năng tiết kiệm điện
HK 200A ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện đến 50% – 60% so với máy hàn que truyền thống. Ngoài ra máy có thể hoạt động được cả khi điện yếu (180V) và khả năng giảm thiểu tiếng ồn và tạp âm khi làm việc mang lại sự thân thiện với môi trường.
4. Độ bền
Máy được trang bị chế độ bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá tải tránh tình trạng hoạt động quá tải hoặc nguồn điện không ổn định làm giảm tuổi thọ của máy. Máy hàn điện tử HK 200A với thiết kế chống bụi giúp cho sản phẩm có độ bền đáng ngạc nhiên. Sản phẩm sẽ giúp bạn gia tăng thời gian và tốc độ thi công công trình.

Máy được trang bị chế độ bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá tải 
 
5. Tính an toàn
HK 200A  có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chế độ chống giật 250TP, 315I, 400I ở môi trường ẩm ướt giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Trên đây là một số đánh giá về sản phẩm máy hàn inverter HK-200A. Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn!
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.