Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Mua Thang Nhôm Nikawa Giá Rẻ Chính Hãng Ở Đâu Tốt

Thang nhôm Nikawa hiện đang là dòng thang nhôm được mọi người tin tưởng và lựa chọn bởi sự an toàn và chất lượng của nó. Nhưng hiện nay trên thị trường lại xuất hiện nhiều loại thang kém chất lượng gắn mác thang nhôm Nikawa. Làm sao để bạn có thể lựa chọn được một chiếc thang nhôm Nikawa chính hãng chất lượng và mua ở đâu để đảm bảo uy tín?


Thang nhôm Nikawa được nhiều người lựa chọn và tin dùng
Lựa chọn thang nhôm Nikawa chính hãng
- Phiếu bảo hành: Đầu tiên để nhận dạng thang nhôm Nikawa chính hãng đó là phải có phiếu bảo hành, thang nhôm Nikawa phải trong tình trạng được đóng thùng kỹ lưỡng, sản phẩm bao gồm: thang, phiếu bảo hành. Trên thân thang nhôm Nikawa chưa các tem chống hàng giả và tem hướng dẫn sử dụng. Phiếu bảo hành thang nhôm Nikawa thương hiệu Nikawa được thiết kế form màu xanh lá , nền chữ trắng, có đóng dấu ẩn Nikawa. Phiếu ghi đầy đủ tên nhà cung cấp, họ tên và địa chỉ khách hàng,…Đảm bảo phiếu không bị xé rách hay chữ mờ, cỡ chữ to nhỏ không đều
- Nhãn tem chống hàng giả: Đây là một dấu hiệu để người tiêu dùng có thể nhận biết đâu là hàng nhái, hàng giả. Vì trên nhẫn có chữ logo của nhà sản xuất. Tem do bộ công an cấp vì vậy rất khó để có thể nhái theo.
Vì sao nên chọn mua thang nhôm Nikawa?
+ Dòng thang Nikawa đạt tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131, Tiêu chuẩn CE, Tiêu chuẩn RoHS - RoHS
+ Chân thang được làm bằng cao su để đảm bảo khả năng chống trơn trượt trên mọi địa hình
+ Sản phẩm của nikawa có thể rút gọn lại rất tiện lợi ,nhỏ gọn chỉ từ 0,7-0,8m ,có thể cất giữ ngay dưới gầm giường hay một góc nào đó của gia đình bạn
+ Có thể sử dụng với nhiều kiểu dáng như chữ A chắc chắn hoặc chữ I kéo dài và ngược lại
+ Thang được sản xuất bằng nguyên liệu nhôm nguyên chất 100%, có độ bền cao hơn
+ Thang được bảo hành lên đến 18 tháng
Thang nhôm Nikawa đạt tiêu chuẩn chất lượng và được mọi người tin dùng
Thang nhôm Nikawa đạt tiêu chuẩn chất lượng và được mọi người tin dùng
Bạn muốn chọn mua dòng sản phẩm này mà chưa biết nên chọn mua ở đâu để có được mẫu thang nhôm Nikawa mới nhất mà giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo thì hãy đến với Kết Nối Tiêu Dùng. Đến với Kết Nối Tiêu Dùng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại đây. Kết Nối Tiêu Dùng cam kết:
- Giá Cả Cạnh Tranh Nhất
- Giao Hàng Hỏa Tốc (1-2 giờ làm việc) - Luôn đúng hẹn
- Phương Thức Thanh Toán Linh Hoạt
- Báo Giá Nhanh & Luôn Đảm Bảo Đủ Các Mẫu Sản Phẩm
- Có quà Tặng Tri Ân đối với khách hàng
Hiện nay tại Kết Nối Tiêu Dùng có nhiều loại thang nhôm Nikawa đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng và được nhiều người lựa chọn. Hãy đến với Kết Nối Tiêu Dùng để có thể lựa chọn được những loại thang nhôm chất lượng nhé.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.