Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Lựa chọn bộ công cụ Makita chất lượng cho thợ mộc

Mỗi thợ mộc đều cần nhiều loại công cụ khác nhau để có thể hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Bộ sản phẩm cầm tay dưới đây sẽ là một gợi ý để các thợ mộc tham khảo và lựa chọn để bổ sung thêm cho bộ công cụ làm việc của mình.



Dụng cụ Makita dành cho thợ mộc
1/ Máy mài Makita 9553B:
Máy mài Makita 9553B được trang bị động cơ công suất mạnh mẽ cho hiệu quả làm việc cao hơn các loại máy mài thông thường khác trên thị trường hiện nay. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản với thiết kế tay cầm chắc chắn, thuận tiện cho thao tác. Máy mài Makita 9553B với khả năng cách nhiệt, cách điện cao mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với kiểu dáng đơn giản dễ sử dụng và được sản xuất trên công nghệ hiện đại thì máy mài Makita  chính là lựa chọn tối ưu.
Sản phẩm máy mài Makita 9553B được gia công một cách tỉ mỉ, mang lại sự cứng cáp khi cầm nắm và được áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến đã làm cho chiếc máy thân thiện và an toàn hơn cho người sử dụng. Tuy là một thiết bị cầm tay nhưng công suất của máy lên tới 710W và đường kính đá mài tối đa cũng nằm ở mức 100mm giúp bạn thực hiện công việc một cách nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.
Máy mài Makita
Máy mài Makita 9553B
Thiết kế của máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích cũng như dễ dàng hơn cho bạn trong việc bảo quản, cất giữ hay khi cần di chuyển. Máy mài Makita 9553B được trang bị tính năng khóa trục, giúp an toàn cho người dùng khi không sử dụng. Bên cạnh đó máy cũng được thiết kế một cách tối ưu, giảm áp lực cho người dùng nhờ gắn thêm các tay cầm trợ lực khi phải làm việc liên tục với cường độ cao.
2/ Máy bào gỗ cầm tay Makita N1900B:
Được tôi luyện từ chất liệu cao cấp, máy bào gỗ cầm tay Makita N1900B sở hữu cho mình độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Song song đó, vỏ ngoài chiếc máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy bào thông thường khác. Máy có trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được trang bị độ chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào mang đến bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy bào hoàn hảo về mọi mặt.
Được thiết kế với bề ngang và độ dày có kích thước lớn, máy bào Makita N1900B có khả năng bào mòn trên các vật dụng có diện tích lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa. Ngoài ra, được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, Makita đã đem lại một chiếc máy bào với công suất lớn, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc bào mòn các vật dụng, thiết bị, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.
máy mài makita
Máy bào gỗ cầm tay Makita N1900B
Máy bào Makita N1900B có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Ngoài ra, tay cầm chiếc máy được thiết kế vừa tay người dùng cùng vỏ ngoài bằng nhựa có độ nhám cao, chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Với màu sắc bắt mắt, sản phẩm sẽ mang một sức sống mới vào không gian làm việc đầy máy móc có phần khô khan, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn.
3/ Máy bắt vít chạy pin Makita 6723DW:
Máy bắt vít chạy pin Makita 6723DW là sản phẩm mới nhất của Makita có thiết kế hiện đại, linh hoạt chuyển từ hình dạng thẳng sang dạng gấp một góc 60 độ. Thiết kế này cho phép bạn dễ dàng sử dụng để bắt vít trong mọi không gian khác nhau, kể cả góc tường, góc bàn...
Máy bắt vít Makita
Máy bắt vít chạy pin Makita 6723DW
Máy bắt vít Makita 6723DW có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đây là sản phẩm không chỉ phù hợp với công việc gia đình, mà còn dành cho thợ chuyên nghiệp.
Dẫn động chính xác các hàng vít với mức sâu không đổi nhờ vào chốt chặn độ sâu, sử dụng dễ dàng bằng một tay và bộ ly hợp ngắt điện chính xác. Máy vặn vít cầm tay Makita 6723DW thiết kế nhỏ gọn, báng cầm thuận tiện và công tắc gia tốc rộng giúp cho người sử dụng bớt mỏi và nhàm chán ở mọi tư thế thao tác. Máy vặn vít dùng pin Makita 6723DW sẽ giúp bạn tiết kiệm sức vì không còn phải vặn vít thủ công như trước nữa. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo nối dây cắm điện để bắt vít ở những vị trí xa ổ điện khi máy sử dụng pin sạc và có bộ sạc đi kèm rất tiện lợi.
4/ Máy khoan bê tông Makita HR2470:
Máy khoan bê tông Makita HR2470 có thiết kế rắn chắc và nhỏ gọn, vừa tay cầm giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Sản phẩm có thiết kế báng cầm mềm, tay nắm dạng công thái học vừa vặn, có độ ma sát cao giúp thao tác khoan của bạn được dễ dàng mà không mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi.
Máy khoan bê tông makita
Với công suất 800W cực kì mạnh mẽ và tốc độ không tải là 1100 vòng/phút, máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu cứng như nhôm, gỗ, bê tông,… một cách dễ dàng. Máy khoan Makita HR2470 được thiết kế nhỏ gọn, có trang bị hệ thống hút bụi, siết bằng lực xoắn có thể điều chỉnh nhiều tốc độ khoan kết hợp với mũi khoan cứng chắc, bền bỉ mang đến độ bền cao cho sản phẩm giúp bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài. Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, máy được trang bị nút vặn chuyển chế độ khoan và tính năng cách điện kép, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi bị ra mồ hôi tay hay làm việc trong điều kiện bất lợi nhất. Máy khoan Makita HR2470 là một sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàng thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.