Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

3 tiêu chí để lựa chọn Máy rửa xe phù hợp và chất lượng cho gia đình

Máy rửa xe là một thiết bị vô cùng tiện lợi. Tại Việt Nam, số lượng phương tiện di chuyển rất nhiều cộng với điều kiện thời tiết chính là lý do để máy rửa xe được sử dụng nhiều và thường xuyên. Dưới đây là 3 tiêu chí để bạn lựa chọn Máy rửa xe phù hợp và chất lượng cho gia đình.


Máy rửa xe mini – dụng cụ cần thiết của gia đình
1/ Nhu cầu và loại máy mà mình muốn mua:Máy rửa xe gia đình không chỉ có nhiều nhà cung cấp khác nhau, mà còn đa dạng về chủng loại, kích cỡ, thông số... nếu bạn không xác định trước được yêu cầu của mình rồi từ đó dự đoán dòng máy mình định mua thì sẽ rất khó lựa chọn khi đi mua thực tế. Việc xác định cũng không quá khó khăn, đơn giản là bạn muốn sử dụng loại máy mô tơ chổi than hay cảm ứng từ.
Đặc điểm của dòng chổi than đó là nhe, giá rẻ còn nhược điểm là ồn và giá thành cao nếu sử dụng để xịt rửa sân vườn , hay chỉ rửa xe trong gia đình với tần suất công việc thì hoàn toàn được.
máy rửa xe gia đình
Máy rửa xe Bosch
Loại mô tơ cảm ứng từ thì hoạt động ổn định, êm nhưng giá thành lại cao. Dành cho những nhu cầu bán chuyên nghiệp, công việc tương đối nhiều...
Các sản phẩm máy rửa xe gia đình đều sử dụng điện 1 pha nên không cần phải lưu ý tới chi tiết này khi lựa chọn.
2/ Lựa chọn theo thương hiệu của sản phẩm:
Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được về chất lượng của sản phẩm, thay thế linh phụ kiện sau này, chế độ bảo hành trong thời hạn và ngoài thời hạn tốt nhất.
Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu máy xịt rửa áp lực mini khá nổi tiếng và được nhiều người dùng tin cậy như: Karcher, Projet, Tonyson... Ngoài ra thì bạn cũng nên tham khảo thêm thông tin trên mạng hoặc là tham khảo ý kiến của những người quen biết đã và đang sử dụng.
máy rửa xe gia đình
Máy rửa xe Bosch
3/ Lựa chọn nhà cung cấp:Khi đã xác định rõ được nhu cầu sử dụng, dòng máy hướng tới thì công việc quan trọng cuối cùng là chọn địa điểm mua hàng thích hợp.
Nhiều khách hàng cho rằng, chỉ cần xác định được thương hiệu mình cần mua, nắm được mặt bằng chung của giá thì mua hàng ở đâu cũng như nhau. Tuy nhiên, giá có thể như nhau, thương hiệu có thể là một nhưng lại có sự khác nhau về chế độ bảo hành, hậu mãi về sau.
Có thể bạn mua sản phẩm ở chợ giá rẻ hơn, nhưng lại không được hưởng chế độ bảo hành, chẳng may sản phẩm có hỏng hóc, cần thay linh kiện lúc đó tìm đến không ai đứng ra chịu trách nhiệm cho bạn. Nhưng mua ở địa điểm uy tín thì lại khác, giấy tờ đang hoàng, chế độ bảo hành rõ ràng.
máy rửa xe gia đình
Máy rửa xe Makita
Thêm một lí do nữa là, công nghệ làm hàng nhái hiện nay khá tinh vi, nếu không phải là người trong nghề bạn khó phân biệt được đâu là hàng giả, đâu là hàng thật. Vì vậy tốt nhất là hãy tìm đến cửa hàng uy tín.
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàng thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.