Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

So sánh thang nhôm Nikawa nk-38 - nk-48 - nk-44ai

Thang nhôm từ lâu đã là người bạn thân thiết với mọi người. Từ trong nhà cho đến ngoài ngõ chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc thang nhôm đã góp phần giảm tải sức lao động của con người trong các công việc sửa chữa có yêu cầu về độ cao.
Thế nhưng bạn có biết mỗi loại thang khác nhau sẽ giúp ích cho những công việc khác nhau? Và trên thị trường có vô số các loại thang khác nhau từ rất nhiều thương hiệu trên thế giới.

Dù vậy nhưng những chiếc thang nhôm Nikawa vẫn luôn được người tiêu dùng Việt lựa chọn mỗi khi muốn tìm mua một chiếc thang cho công việc của mình.
Chính vì vậy mà bạn hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng tìm hiểu về 3 loại thang nổi bật nhất của thương hiệu Nikawa Nhật Bản để " tậu" về cho mình chiếc thang phù hợp nhất nhé.
1/ Xuất xứ và đặc điểm nổi bật của thang nhôm Nikawa
Thang nhôm Nikawa là sự phát triển vượt bậc của nền sản xuất thang nhôm cao cấp đến từ Nhật Bản. Bước chân vào thị trường Việt Nam khá lâu Nikawa đã dần trở thành một trong những thương hiệu thang nhôm cao cấp. Tạo nên tên tuổi và dần thay thế những dòng thang nhôm kém chất lượng.
Áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật vào quy trình sản xuất, Nikawa đã cho ra đời những chiếc thang nhôm chất lượng toàn diện, thang được thiết kế thông minh, kéo dài và rút gọn theo chiều cao mong muốn với các chốt đặc biệt chắc chắn và cứng cáp. Chế tạo bởi nhôm nhập khẩu cao cấp chịu được mọi tác động của thời tiết. Đó chính là những lý do mà thang nhôm Nikawa luôn được lòng người tiêu dùng Việt.
Thang Nikawa là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, sửa chữa đường dây điện, gắn biển quảng cáo,..Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
Thang nhôm Nikawa được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng, thang có tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.

Thang nhôm Nikawa
 
2/ Những điểm khác biệt của thang nhôm Nikawa NK-38 - NK-48 - NK-44AI
Thang nhôm Nikawa NK-38:
Thang nhôm rút gọn Nikawa nk-38 có thiết kế 13 bậc thang.
Trọng lượng của thang là 11,0 kg.
Chiều cao rút gọn là 0,81 m, chiều cao tối đa là 3,80 m.
Kích thước thang là 81 × 50 × 10 cm (Dài × rộng × dày).
Độ dày của thang nhôm là 1.5mm.
Thang nhôm Nikawa NK-48
Thang nhôm Nikawa nk-48 là dòng thang mới đáp ứng chiều cao hơn so với những dòng thang trước đây, thang gồm có 14 bậc.
Kích thước của thang là 100 x 50 x 10 cm (Dài × rộng × dày).
Chiều cao tối đa thang là 4.8m, chiều dài rút gọn của thang chỉ còn 100cm.
 
Trọng lượng thang là 13,2kg.
 
Độ dày nhôm: 1,2-1,5 mm.
Thang nhôm Nikawa NK-44AI
Thang nhôm Nikawa nk 44ai dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
Chiều cao chữ I của thang là 4,40 m.
Chiều cao chữ của thang A 2,20 m.
Chiều dài thu gọn 0.85 m.
Kích thước của thang nhôm rút chữ A Nikawa nk 44ai là: 93 × 50 × 10 cm (Dài × rộng × dày).
3/ Hướng dẫn sử dụng thang nhôm Nikawa an toàn
Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên sàn nhà. Phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.
Bước 2: Nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút và dựng thang lên, di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.
Bước 3: Đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Luôn đảm bảo khoảng cách tính từ chân thang vào trong tường không quá rộng.

Thang nhôm Nikawa
Đó là một số điểm giống và khác nhau của 3 loại thang nhôm Nikawa đang bán chạy nhất trên thị trường, nếu bạn cần tìm mua một chiếc thang nhôm chất lượng, uy tín và an toàn nhưng giá cả lại phải chăng thì hãy đến ngay Kết Nối Tiêu Dùng.Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, các loại xe đẩy hàng đa năng, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.