Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Máy hàn điện tử - ứng dụng trong cuộc sống và những lưu ý khi sử dụng

Máy hàn điện tử là một công cụ không thể thiếu đối với con người. Nó giúp tiết kiệm công sức lao động cũng như tiền của bỏ ra. Máy hàn điện tử được nhiều người tin dùng vì công dụng tuyệt vời của nó. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu những ứng dụng tiện lợi của máy hàn điện tử trong cuộc sống cũng như một vài lưu ý cần thiết khi sử dụng.
Trong các loại máy hàn điện tử thì Máy hàn Inverter Hồng Ký HK-200A là một trong những sản phẩm nổi bật, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại máy khác trên thị trường, vì thế máy hàn HK-200A được rất nhiều người tin dùng.


Ứng dụng của máy hàn điện tử trong cuộc sống
Máy hàn điện tử và những ứng dụng trong cuộc sống
Máy hàn điện tử được thiết kế nhỏ, gọn nhẹ, chắc chắn, thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng thao tác, vận chuyển trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Chức năng hiển thị dòng hàn, điện áp hàn bằng đồng hồ kỹ thuật số giúp người dùng thuận tiện theo dõi mức độ làm việc của máy và dễ dàng điều chỉnh.
Máy hàn điện tử thích hợp hàn trên các vật liệu inox, sắt, nên có thể ứng dụng để hàn cửa sắt, sản xuất các mặt hàng Inox. Và là sản phẩm tiện lợi để sử dụng hàn từ vật dụng gia đình đến công nghiệp và xây dựng.
 

Máy hàn điện tử thích hợp hàn trên các vật liệu inox, sắt
Máy hàn điện tử có thể hoạt động ổn định được cả khi điện yếu (>180V). Ứng dụng tính ưu việt của công nghệ INVERTER nên máy có khả năng tiết kiệm năng lượng đến 50% – 60% điện năng so với máy hàn que truyền thống, giúp máy làm việc bền bỉ hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc.
Nhiều người tiêu dùng hiện nay lựa chọn máy hàn Hk-200A vì tiết kiệm nhiều điện năng so với máy hàn truyền thống.
Lưu ý khi sử dụng máy hàn điện tử
Điều chỉnh cường độ dòng điện hàn là một trong những  Kỹ năng hàng đầu trong kỹ thuật hàn. Nó đóng vai trò quan trọng về chất lượng mối hàn.

Điều chỉnh 
cường độ dòng điện hàn
Khi cường độ dòng điện hàn quá thấp thì que hàn rất dễ bị dính vào chi tiết, sự chảy loãng của mối hàn kém , độ ngấu thấp mối hàn mô cao và dễ ngậm xỉ hoặc bọt khí. Ngược lại khi cường độ hàn quá cao thì quá trình hàn gây ra nhiều văng tóe, mối hàn dễ bị thủng khi hàn chi tiết mỏng hoặc chảy xệ khi hàn ở tư thế ngược.
Để hướng dẫn chi tiết về cách chỉnh dòng điện hàn là một việc phức tạp vì có rất nhiều loại máy hàn khác nhau,nhiều loại vật liệu khác nhau và nhiều loại que hàn khác nhau.Và mỗi một kỹ thuật hàn lại có một cách điều chỉnh dòng điện khách nhau.
Những người thợ hàn giỏi sẽ dựa nhiều vào kinh nghiệm đã làm để điều chỉnh dòng điện hợp lý !
+ Dòng hàn hợp lý phụ thuộc vào các yếu tố sau:
  • Đường kính lõi que và bề dày thuốc bọc Các tính chất , đặc điểm của que hàn Vật liệu cơ bản (Vật liệu của chi tiết hàn)
  • Tư thế hàn Loại (kiểu) mối nối, bề dày chi tiết ....
  • Đôi khi môi trường hay nhiệt độ xung quanh cũng ảnh hưởng đến dòng điện hàn . Thời gian làm việc của máy cũng ảnh hưởng đến sự thay đổi dòng điện hàn. Tóm lại có rất nhiều nguyên nhân để dòng điện hàn thay đổi ...

Máy hàn Inverter Hồng Ký HK-200A
Đến với kết nối tiêu dùng, bạn mua được những loại máy hàn điện tử chất lượng chính hãng, được nhiều người lựa chọn sử dụng như Máy hàn Inverter Hồng Ký HK-200A, Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200PRO...Ngoài ra kết nối tiêu dùng còn bán thang nhôm thuộc thương hiệu Nikawa, mà nổi bật trong số đó là các loại thang nhôm nikawa nk 38, Nikawa nk 50ai...
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.