Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tổng hợp các dụng cụ cắt dùng cho gia đình

Bạn thích sáng tạo không gian sống cho riêng mình, bạn muốn tự tay trang trí cho ngôi nhà. Thế thì chắc chắn bạn cần có những dụng cụ cắt cơ bản tại nhà để hỗ trợ công việc sửa sang nhà cửa thuận tiện hơn.
Khác với các loại máy móc và thiết bị công nghiệp, những dụng cụ cắt dùng tại nhà không quá khổ và có thể cầm tay và dễ dàng cất giữ cũng như bảo quản ngay tại nhà. Bạn có thể kể đến các dụng cụ sau:
1/ Dao rọc
Khi cần rọc, tách thùng carton, dây cáp, dây điện, hay bất kì vật dụng gì trong nhà thì dao rọc là vật hữu ích nhất bởi dao có lưỡi mỏng, sắc và đặc biệt đầu dao có độ vát nhọn để cho hiệu quả rọc chính xác hơn.
Dao rọc.
Dao rọc cũng là dụng cụ cần thiết cho mọi gia đình
2/ Cưa sắt cầm tay
Bạn cần cưa, cắt các loại gỗ, nhôm, ống nhựa,.. thì cưa sắt cầm tay là một vật dụng mà bạn không thể bỏ qua. Với lưỡi cưa rời, bạn có thể dễ dàng thay khi lưỡi cưa bị mòn hay rỉ sét, thiết kế nhỏ gọn, dễ cất giữ và mang theo khi cần.
Cưa sắt cầm tay.
Cưa cầm tay là vật dụng phổ biến của mọi gia đình
3/ Kéo cắt tôn
Kéo cắt tôn mũi cong là sản phẩm chất lượng cao dùng để cắt tôn cuộn lạnh dày, vật liệu bằng tôn, kim loại …ứng dụng trong gia đình, Công nghiệp, Cơ khí, Xây dựng… giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại kéo, kích thước kéo phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.
Kéo cắt tôn.
Kéo cắt tôn cũng khá cần thiết
4/ Lưỡi cắt nhôm
Lưỡi cắt nhôm máy cầm tay là công cụ tốt nhất dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau. Cách sử dụng đơn giản, phù hợp dùng trong ngành công nghiệp cơ khí và cả trong gia đình để sửa chữa những thứ đơn giản, dễ thực hiện.
Lưỡi cắt nhôm.
Lưỡi cắt nhôm cần cho máy cắt ở nhà của bạn
Trên đây là một số các vật dụng cắt dùng trong gia đình mà bạn cần có để việc sửa chữa trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.
Nguồn: Tổng hợp
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.