Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Thay đổi không gian sống nhờ chiếc thang nhôm cũ

Ai mà chẳng có một chiếc thang nhôm ở trong nhà để giúp các công việc trên cao của gia đình trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn phải không. Một ngày nào đó nếu chiếc thang nhà bạn trở nên cũ kỹ không còn đủ an toàn cho công việc nữa thì thay vì vứt nó vào nhà kho, bán cho cô ve chai hay tháo nó và quẳng vào só xỉn nào đó thì hãy thử tài khéo tay và biến nó trở nên hữu dụng hơn nhé.

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem một vài gợi ý cho không gian sống nhà bạn từ những chiếc thang nhôm cũ nào.
 
Bạn có thể dùng chiếc thang cũ để treo khăn, móc đồ rất tiện dụng
 
Bạn có thể dùng chiếc thang cũ để treo khăn, móc đồ rất tiện dụng
 
Chỉ cần một lọ sơn màu trắng kết hợp cùng vài tấm ván dài là bạn đã có ngay một chiếc kệ để đồ thật xinh đẹp và khống kém phần tinh tế và sinh động cho phòng khách nhà mình rồi.

Kệ đựng đồ từ thang nhôm cũ

Kệ đựng đồ từ thang nhôm cũ

Nếu chiếc thang của bạn đã gỉ sét hay vấy bẩn sơn thì hãy lấy giấy nhám chà bớt phần gỉ sét đó rồi dùng cưa sắt cầm tay để cắt đôi và đóng đinh một nửa chiếc thang vào tường như hình dưới. Cuối cùng là bạn chỉ việc sử dụng một vài cái móc đồ nhỏ xinh móc lên là đã có ngay kệ móc quần áo lao động hoặc quần áo ngoài trời lý tưởng, mà không lo mang bụi bặm vào trong nhà.

Thang nhôm cũ làm giá móc đồ.

Thang nhôm cũ làm giá móc đồ thì còn gì tiện lợi hơn
 
Còn nếu nhà bạn sở hữu một chiếc thang rút poongsan ps 45 thì hãy nghĩ ngay đến thiết kế dưới đây để tạo không gian tuyệt vời cho những giây phút thư giãn bên cuốn sách mà mình yêu thích.

Thang nhôm Poongsan PS-45 rất thích hợp để tạo nên một kệ sách hoàn hảo.

Thang nhôm Poongsan PS-45 rất thích hợp để tạo nên một kệ sách hoàn hảo
 
Nếu bạn sợ những chiếc áo sơ mi gấp lại bỏ vào tủ sẽ bị nhăn nheo hay muốn tiết kiệm thời gian ủi đồ thì có thể xem qua tác phẩm thang treo đồ ở bên dưới, với cách này thì chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo quần áo bị gấp lại nhăn nheo nữa rồi.

Giá treo áo từ chiếc thang nhôm cũ.
 
Hãy cùng làm giá treo áo từ chiếc thang nhôm cũ nào
 
Hãy cùng xem chiếc kệ đựng giày dép kiểu mới của chúng ta nào, không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là đặt thêm vài tấm ván lên mỗi bậc thang và cố định chiếc thang ở ngay cửa nhà là bạn đã có ngay chiếc kệ nghệ thuật này rồi đấy.
 
Bạn thấy kệ đựng giày từ chiếc thang cũ này như thế nào
 
Bạn thấy kệ đựng giày từ chiếc thang cũ này như thế nào
 
Một cây thông noel cho dịp giáng sinh sắp tới rất nổi bật và đầy cá tính của riêng bạn, chỉ với chiếc thang nhôm cũ mà chúng ta đã có thể tận hưởng không gian mùa đông theo một cách riêng nhé.
 
Không khí giáng sinh tràn ngập cùng cây thông từ thang nhôm cũ.

Không khí giáng sinh tràn ngập cùng cây thông từ thang nhôm cũ 

Thang nhôm gấp PAL B6-125 cũng là một vật dụng có thể tái chế thành kệ đựng đồ rất hữu ích bởi vì nó có cấu tạo gấp khúc nên chúng ta sẽ để được nhiều đồ hơn.
Chiếc kệ đựng đồ hoành tráng nhưng rất dễ làm đấy.

Chiếc kệ đựng đồ hoành tráng nhưng rất dễ làm đấy
Đó là một số ứng dụng của chiếc thang nhôm cũ mà các bạn có thể nghĩ đến, chỉ cần một chút khéo léo và một vài dụng cụ sẵn có thì bạn đã thay đổi thành công không gian sống của mình một cách hoàn hảo rồi.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.