Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những điều cần lưu ý khi chọn mua thang nhôm

Ngày nay, thang nhôm được sử dụng một cách rộng rãi nhờ những tính năng ưu việt như độ bề cao, bởi nhôm là một chất liệu có tính chống ăn mòn. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế gọn nhẹ giúp thang nhôm dễ dàng gấp gọn và dễ dàng di chuyển. Vì thế, trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thang nhôm cho phép bạn có thể lựa chọn tùy vào mục đích cũng như tính chất công việc. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tai nạn thường gặp khi sử dụng thang nhôm thiếu chất lượng.
Vậy làm sao để chọn được một chiếc thang nhôm chất lượng ?
Trước khi chọn mua thang nhôm nào, bạn cần trả lời những câu hỏi dưới đây :
Mục đích chính của việc chọn mua thang nhôm là gì ?
Bạn muốn mua một chiếc thang nhôm sử dụng trong gia đình hay khu công nghiệp ?
Chiều cao tối đa mà bạn cần đạt là bao nhiêu ?
Tải trọng của thang và trọng lượng tối đa mà bạn dự tính sẽ mang lên khi sử dụng thang ?
Nơi bảo quản và cất giữ thang có diện tích và điều kiện môi trường xung quanh như thế nào?
Khoảng cách giữa các bậc thang như thế nào là phù hợp với công việc của bạn?
Những câu hỏi này sẽ giúp cho bạn định hình loại thang mà bạn cần mua, với những thông tin cần thiết sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như có thể lựa chọn chính xác loại thang mà mình cần.
Hiện nay, trên thị trường có các loại thang như: thang nhôm rútthang nhôm chữ A, thang nhôm ghế, thang nhôm cách điện, thang nhôm gấpthang nhôm trượt.
Ở nội dung tiếp theo, Ketnoitieudung.vn sẽ mô tả những đặc điểm nổi bật của từng dòng thang cụ thể để giúp cho bạn có thêm thông tin về loại thang mà mình cần mua.
Đặc điểm nổi bật:
Chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm poogsan PS-45 được làm từ hợp kim nhôm, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Chân thang được thiết kế  cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Tải trọng 150kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN1331. Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn. 


Thang nhôm rút chữ Apoogsan PS-45

Thang rút poogsan PS-45, bạn có thể điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng khóa chữ J
 
Thiết kế thông minh
Thang dễ dàng chuyển đổi thành thang chữ A, thang chữ I kéo dài bằng nút khóa bản lề tự động ở 2 bên thang. Thang có thể dễ dàng rút gọn lại sau khi sử dụng giúp tiết kiệm diện tích. Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng khóa chữ J.
Để có thêm những thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo website: ketnoitieudung.vn chuyên cung cấp các máy móc và thiết bị công nghiệp. Hiện nay, ketnoitieudung.vn cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn, một số sản phẩm bán chạy như:  lưỡi cắt nhôm máy cầm tay,  thang nhôm các loại, lưỡi cắt cầm tay và máy hàn Jasic
2. Thang nhôm ghế
Đặc điểm nổi bật
Thang được thiết kế từ chất liệu nhôm cao cấp, giúp chống gỉ sét tuyệt đối. Bậc thang đạt tiêu chuẩn Châu Âu, các bậc thang làm từ thép sơn tĩnh điện. Tay vịn giúp bạn đứng vững ở độ cao an toàn, bậc thang được thiết kế rộng giúp người sử dụng đứng vững chắc mà không cần người giữ. Ngoài ra, thang còn có các nút bịt chân bằng nhựa ABS bền chắc, giúp chống trượt, bảo vệ nhà chống trầy xướt khi tiếp xúc với kim loại


Thang nhôm ghế 6 bậc Nikawa NKS-06, bậc thang rộng giúp người sử dụng đứng vững chắc

3. Thang nhôm cách điện
Đặc điểm nổi bật
Thang có khung bằng nhôm bền nhẹ phủ trên thành thang là lớp sợi thủy tinh cách điện an toàn tuyệt đối khi sử dụng để sửa chữa điện, bên ngoài phủ lớp sơn chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên sử dụng thang khi tắt nguồn điện.
 
Thang nhôm Nikawa NKJ-5C có 5 bậc, chiều cao chữ A sử dụng tối đa là 1,47m sử dụng trong gia đình có trần cao từ 2,8-3,2m. Trọng lượng thang chỉ có 6,5kg, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản,linh hoạt, dễ dàng vận chuyển
 
Sau khi lựa chọn được loại thang mà mình cần, bạn cũng cần chú ý những điểm sau:
Kiểm tra tổng quan bề ngoài ( sạch sẽ, sơn dầu, không có vết nứt..)
Các bậc thang và chốt vít không thiếu, không lỏng lẻo.
Thang không quá nhiều màu sắc vì nếu nhiều màu sẽ khó phát hiện hư hỏng.
Nếu thang có thêm chất liệu gỗ thì kiểm tra bề mặt gỗ không bị cong vênh, không bi nứt.
Không bị ăn mòn
Không có những chỗ bị lỗi như: cạnh sắc nhọn, thanh ngang bị cong…
Khóa an toàn, đinh vít, chốt, phụ kiện đi kèm đầy đủ.
Đế cao su chống trượt tốt.
Bên cạnh đó, để tránh những tại nạn đáng tiếc bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, cũng như các quy tắc an toàn khi sử dụng thang.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.