Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Top 5 thương hiệu máy cắt sắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018

ùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tính đa dạng của sản phẩm mà người dùng sẽ chọn những thương hiệu khác nhau. Đối với máy cắt sắt cũng vậy, các công trình lớn hay trong sửa chữa sẽ cần sử dụng những loại máy công nghiệp lớn, các chi tiết nhỏ hoặc sửa chữa cơ khí sẽ dùng máy cắt sắt cầm tay. Sau đây là top 5 thương hiệu máy cắt sắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018 để bạn tham khảo.
Máy cắt sắt phục vụ cho nhu cầu trong cuộc sống
1/ Máy cắt sắt thương hiệu Hồng Ký
Một trong những thương hiệu máy cắt sắt nổi tiếng của Việt Nam là máy cắt sắt Hồng Ký. Cơ khí Hồng Ký là đơn vị sản xuất máy biến thế hàn - máy hàn điện tử tig/mig/inverter - máy cắt plasma - động cơ điện (motor) - khoan và máy chế biến gỗ - máy cắt sắt chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam.
Top 5 thương hiệu máy cắt sắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy trên toàn quốc. Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của quý khách, công ty liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như không ngừng thiết kế chế tạo nhiều loại máy mới phục vụ cho thị trường Việt Nam và thế giới.
2/ Máy cắt sắt thương hiệu Bosch
Tại Việt Nam, ngành hàng dụng cụ điện cầm tay của Bosch cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm có chất lượng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loại.
Top 5 thương hiệu máy cắt sắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018

Máy cắt sắt Bosch GCO 200

Các dòng sản phẩm bao gồm máy khoan, máy khoan búa, máy khoan động lực, máy cưa lọng, máy đục phá, máy mài, máy bào, máy chà nhám, máy cắt và dụng cụ đo lường. Các sản phẩm máy cắt sắt cầm tay Bosch được thiết kế cho việc sử dụng an toàn và thiết thực với tuổi thọ lâu dài. Các dụng cụ điện cầm tay dễ dàng được nhận diện bởi màu xanh dương đặc trưng của máy cắt cầm tay.
3/ Máy cắt sắt thương hiệu Makita
Với nền móng phát triển ban đầu là một công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện được thành lập vào năm 1915, Makita đã vươn lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm chính của Makita bao gồm: máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy bào, máy khoan, búa khoan, máy mài, máy chà nhám, các loại máy gia công gỗ cố định, dụng cụ khí nén, dụng cụ làm vườn…Top 5 thÆ°Æ¡ng hiệu máy cắt sắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018
Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu, Makita đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Mỹ, Anh, Rumani, Đức, Brazil, Trung Quốc, Thái Lan, không ngừng nghiên cứu phát triển các chính sách sản xuất gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao nhất.
Top 5 thương hiệu máy cắt sắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018
Đây là máy cắt sắt giá rẻ với nhiều dòng sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của mọi người. Tuy đây là dòng máy giá rẻ nhưng chắc chắn đảm bảo với người tiêu dùng đấy là những sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản.
Máy cắt sắt Maktec là sản phẩm chính hãng được sản xuất theo công nghệ mới nhất, nhằm cải tiến tốc độ và chi phí một cách hợp lý nhất, được thiết kế chuyên dụng dùng để cắt sắt, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.Top 5 thÆ°Æ¡ng hiệu máy cắt sắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018
Máy cắt sắt Maktec được thiết kế với mô tơ mạnh mẽ, công suất lớn. Máy có thiết kế mới, cải tiến vững chắc, bảo vệ chắc chắn và chống rung một cách hiệu quả cao, luôn đảm bảo tốt trong quá trình sử dụng, kéo dài tuổi thọ của máy.
5/ Máy cắt sắt Hitachi
Máy cắt sắt Hitachi là sản phẩm chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, được thiết kế chuyên dụng để cắt sắt, máy thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, tích hợp công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế hệ thống bảo vệ mạnh mẽ giúp bảo vệ máy tối đa và giảm rung hiệu quả cho máy hoạt động êm ái và kéo dài tuổi thọ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc. Máy còn trang bị hệ thống bảo vệ thiết thực giúp kẹp vật liệu nhanh, chính xác và thuận tiện hơn.Top 5 thÆ°Æ¡ng hiệu máy cắt sắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018
Trên đây là top 5 thương hiệu máy cắt cầm tay nổi bật cuối năm 2018. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được thương hiệu máy cắt sắt mình cần. Bạn có thể tham khảo thêm một số thương hiệu khác nổi bật không kém tại Kết Nối Tiêu Dùng.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.