Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cách kiểm tra máy Karcher chính hãng

Thương hiệu Bosch xuất xứ từ Đức hiện đang là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những công nghê và chất lượng vượt trội. Dòng máy khoan pin Bosch của thương hiệu này cũng rất nổi bật với nhiều chủng loại khách nhau. Thông qua bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn các loại máy khoan pin Bosch bán chạy nhất hiện nay.

1/ Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI

Dòng máy khoan pin Bosh GSB 140-LI sở hữu thiết kể nhỏ gọn, hiệu suất công việc cao giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian. Đây là sản phẩm được tích hợp 3 trong 1 có thể sử dụng cho nhiều mụch đích như bắt tháo vít, khoan gỗ, kim loại hay các vật liệu bằng gốm và nhựa. Với trọng lượng chỉ 1.6kg, máy khoan pin Bosch GSB 140-LI hỗ trợ người dùng có thể thao tác dễ dàng và chính xác hơn.

Ngoài ra, dòng máy khoan này cũng được tích hợp nhiều công nghệ cao như pin Li-on tiên tiến, tích hợp đèn LED giúp chiếu sáng khu vực làm việc và việc người dùng có thể thay thế chổi than giúp tăng tuổi thọ của máy.

2/ Máy khoan dùng pin Bosch GSR 14.4-2 14.4V

Đây là sản phẩm chuyên dụng được sản xuất với mục đích giúp người dùng tiết kiệm thời gian và sức khi khoan tường. Được tích hợp các công nghệ hiện đại của Đức, máy có độ chuẩn xác cao và mang đến hiệu quả tốt ưu khi làm việc.
Tổng hợp tất cả các loại máy khoan pin Bosch bán chạy nhất tại Sài Gòn
Máy khoan dùng pin Bosch GRS 14.4-2 14.4V có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và bang tay cầm được làm từ cao su mềm mang lại cảm giác thuận tiện cho người sử dụng. Hơn thế, thiết bị còn được tích hợp hệ thống bảo vệ pin tránh khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả cạn hoàn toàn giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

3/ Máy khoan pin Bosch GSR 12-2 12V

Sở hữu những tính năng vượt trội nên việc máy khoan pin Bosch GSR 12-2 12V có mặt trong danh sách này là điều không bất ngờ. Thiết bị này được cấu tạo từ các chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp có kha năng chịu va đập tốt và làm việc được trong các điều kiện khác nghiệt. Sở hữu cho mình mũi khoan rắn chắc đã khiến thiết bị có thể khoanh nhanh, gọn, đẹp mà không làm ảnh hưởng đến xung quanh điểm khoan.
Tổng hợp tất cả các loại máy khoan pin Bosch bán chạy nhất tại Sài Gòn
Với thiết kế nhỏ gọn, máy sẽ giúp người dùng tiết kiệm được sức lực cũng như thời gian để làm việc. Có cấu tạo nhỏ gọn nên máy sẽ đáp ứng được các nhu cầu khoan thông thường.

4/ Máy vặn vít dùng pin Bosch GSR 9.6-2 9.6V

Là một món đồ có mặt phổ biến trong hầu hết các gia đình bởi những lợi ích mà nó mang lại. Máy có kích thước nhỏ gọn, các nút điều khiển được sắp xếp ở vị trí thuận tiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Hệ thống cách điện 2 lớp, cách nhiệt chất lượng sẽ đảm bảo an toàn cho bạn.
Tổng hợp tất cả các loại máy khoan pin Bosch bán chạy nhất tại Sài Gòn
 

5/ Máy khoan dùng pin Bosch IOX 3.6V

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, đây là một sản phẩm được dùng để khoan lỗ, bắt vít trê nhiều bề mặt chất liệu. Chất lượng tốt cũng như các tính năng vượt trội đã giúp thiết bị chiếm được lòng tin của người dùng.
Tổng hợp tất cả các loại máy khoan pin Bosch bán chạy nhất tại Sài Gòn
Phía trên là những loại máy khoan pin thuộc thương hiệu Bosch hiện đang bán chạy tại thị trường Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có nhu cầu cần mua những chiếc máy khoan chính hãng của Bosch, bạn có thể tha khảo tại Kết Nối Tiêu Dùng.
 Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Có thể bạn muốn biết:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.