Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Top 4 thang nhôm bán chạy hiện nay

Thang nhôm đang dần trở thành người bạn không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực như điện lực, sửa chữa, xây dựng hay trong gia đình. Sau đây, Ketnoitieudung.vn xin giới thiệu đến bạn top 4 thang nhôm đang bán chạy nhất từ đầu năm 2017 đến nay.

1. Thang nhôm rút Nikawa NK-48

Để thuận tiện cho người sử dụng làm việc ở độ nhiều cao, Nikawa đã cho ra mắt chiếc Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là dòng thang mới đáp ứng chiều cao hơn những dòng thang trước đây, sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nikawa NK-48 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
Thang nhôm Poongsan PS-46
Thang nhôm rút Nikawa NK-48

Đặc trưng:
 
Chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút Nikawa NK-48 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Với diện mạo mới chốt và đai thang có màu xanh dương rất đẹp và bắt mắt. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng. 
 
Thiết kế thông minh
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-48 có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.


2. Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI

 
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm rút gọn Nikawa NK 44AI đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikiwa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn
 
 
 

Đặc trưng:
 
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. 
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
 
Thiết kế thông minh
Thang Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.


3. Thang nhôm Poongsan PS-45

 
Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-45 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm Poongsan PS-45 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Vì thế Poongsan PS-45 luôn được người dùng tin tưởng và ưa sử dụng.
 
 
 
 
 

Đặc trưng:
 
Chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-45 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Poongsan được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 
- Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn. 

 
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút Poongsan PS-45 có thiết kế linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I kéo dài bằng nút khoá bản lề ở 2 bên thang.
- Thang cũng có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng nút khoá chữ J.
- Thang thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.
 
4. Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT210B
 
Thang nhôm rút đơn Advindeq ADT210B là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Advindeq Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thang nhôm Advindeq được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi, linh hoạt và giá cả hợp lý. Thang Advindeq ADT210B sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu EN131, EN14183, CE.

 

 
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
Thiết kế linh hoạt, tiện lợi:
- Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT210B làm bằng nhôm, gọn nhẹ, dễ di chuyển và cất giữ, không mất nhiều diện tích.
- Thang được thiết kế tối ưu dễ dàng rút gọn sau khi sử dụng.
- Thang gọn nhẹ, dễ di chuyển khi cần thiết.
 
An toàn, chắc chắn:
- Chất liệu nhôm bền đẹp, không gỉ sét, luôn sáng bóng. Chân thang vững chắc, chịu lực tốt, đứng được trên nhiều địa hình.
- Thang được vít chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn với 150kg.
- Thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.


Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.