Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Các mẫu thang nhôm rút dưới 4 triệu đang sốt trên thị trường

Thang nhôm rút đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi đặc tính nhỏ gọn dễ dàng cất trữ và các tính năng có thể xếp thành thang chữ A hoặc thang chữ I, giúp người dùng sử dụng được ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Hãy cùng Kết nối tiêu dùng tìm ra những mẫu thang nhôm rút đang cháy hàng trên thị trường để bạn có thể chọn được một chiếc thang ưng ý phù hợp với công việc của mình. 
 
 
Thang nhôm rút Nikawa
 
Với tính năng rút gọn dễ dàng nên các loại thang nhôm rút có thể sử dụng được ở những độ cao khác nhau, phù hợp cho những công việc ở không gian trong nhà hoặc ngoài đường và các công việc chuyên dụng như sửa điện, gắn biển quảng cáo,..

1/ Thang nhôm rút Nikawa NK-48

Được coi như một chiến binh chinh phục mọi độ cao, thang nhôm rút Nikawa NK - 48 dù đã ra đời từ lâu nhưng vẫn giữ được vị trí thượng phong của mình, bằng chứng là những mẫu thang này vô cùng hút khách và đã cháy hàng ở một số cửa hàng trong thành phố.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là dòng thang đáp ứng về chiều cao hơn những dòng thang trước đây, sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nikawa NK-48 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.

 
Thang nhôm rút Nikawa NK-48

2/ Thang nhôm chữ A Nikawa NK-50AI

Đây chính là ứng cử viên thứ 2 có thể so kè với NK - 48 bởi nó có thể sử dụng cả chữ A lẫn chữ I và chữ L nên đa dạng về bề mặt sử dụng hơn so với NK - 48. Thang nhôm Nikawa NK-50AI được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất liệu nhôm hợp kim có độ bền cao và chắc chắn, chân đế có gắn cao su giúp chống trơn trượt và mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, với tải trọng 150kg theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu giúp người sử dụng có cảm giác an toàn mỗi khi làm việc.

Nikawa NK 50ai có thể sử dụng ở bất kì đâu như: biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa, trần nhà… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,…
Nikawa NK 50ai

3/ Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI

Cũng giống như NK - 50AI, thang Nikawa NK-44ai có thể sử dụng ở nhiều mặt phẳng khác nhau giúp cho bạn thực hiện công việc một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131, đặc biệt, chân thang nhôm Nikawa nk 44ai được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.

Đó là những mẫu thang đang rất cuốn hút người tiêu dùng, không chỉ vì chất lượng tuyệt đối mà còn vì mẫu mã đa dạng và các tính năng mà chúng sở hữu phù hợp với rất nhiều công việc khác nhau.

 
Thang Nikawa NK-44ai

4/ Lưu ý để sử dụng thang nhôm rút an toàn

Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên sàn nhà. Phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.
Bước 2: Nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút và dựng thang lên, di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.
Bước 3: Đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Luôn đảm bảo khoảng cách tính từ chân thang vào trong tường không quá rộng.

 
Sử dụng thang đúng cách để có được độ an toàn cao

Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.