Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

ĐÁNH GÍA MÁY CƯA XÍCH MS-381

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các thiết bị, dụng cụ sản xuất hiện đại bởi tính năng ưu việt của chúng. Nhiều loại đã được sử dụng rộng rãi trong cả việc nhà lẫn các nghề nghiệp khác, trong đó phải kể đến các sản phẩm như dụng cụ điện, thiết bị đo, dụng cụ cầm tay, thiết bị nâng đỡ… đến từ các nhà cung cấp có uy tín như Đức, Brazil, Nhật Bản…Trong đó, có máy cưa xích đang được sử dụng rộng rãi và trở thành một trợ thủ đắc lực của người tiêu dùng. Sản phẩm máy cưa xích Stihl với công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ Bzazil cho ra máy cưa xích Stihl MS-381 được đánh giá cao của người tiêu dùng trên các mặt sau:
1. Công nghệ và uy tín nhà sản xuất:
Máy cưa xích STIHL MS-381 là dòng máy cưa chạy xăng được sản xuất tại Brazil theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Nó là dòng máy có công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khoẻ. Sản phẩm tung ra được thị trường đón nhận nhiệt tình, được sử dụng trong nhà vườn cũng như các dự án lâm nghiệp. Máy giúp làm việc với công suất cao hơn, hiệu quả hơn đồng thời giảm sự mệt nhọc cho người tiêu dùng.
Theo như Bộ khoa học công nghệ đã đưa tin thì hiện Brazil  đang nằm trong top 5 của những nước chế tạo lớn nhất thế giới, hiện nằm ở vị trí thứ 3. Ngành cơ khí của Brazil cũng đang phát triển mạnh nhằm hỗ trợ nền nông nghiệp đang ngày một đi lên của đát nước. Vì thế, các sản phẩm dụng cụ, công cụ, thiết bị sản xuất hiện đại do Brazil sản xuất đều rất được ưa chuộng và có uy tín trên thị trường.
Máy cưa xích Stihl Ms-381
2.  Thiết kế bên ngoài của sản phẩm:
    Máy cưa xích Stihl MS-381 là máy cưa cỡ trung, máy gọn và nặng < 7kg. Máy rất tiện lợi, thường dùng với các loại cây đường kính dưới 70 cm.
Máy nổi bật với vỏ lam hoặc ốp lam trên đó có in nổi dòng chữ Stihl rõ ràng.
3. Đặc tính kỹ thuật:
·            Máy sử dụng công suất tương đối lớn: 3.9 KW tương đương 5.3 HP (mã lực). So với một số máy cưa xích dùng xăng của các hãng khác nhưHusqvarna, Makita…. thì có công suất lớn hơn (tùy loại máy).
·            Thông số kỹ thuật:
Thông số kĩ thuật stihl Ms-381
4. Về ứng dụng:
Máy có những tính năng ưu việt mà một số loại máy khác có thể không có:
·            Hệ thống chống rung:
STIHL MS-381 có hệ thống chống rung bằng cao su, theo đó dao động từ động cơ của máy được làm ẩm làm giảm đáng kể độ rung ở tay cầm.
·            Công nghệ đốt tiên tiến:
Máy có 4 đường hút xoáy hỗn hợp nhiên liệu-không khí trước khi đánh lửa, cho phép tối ưu cho quá trình đốt cháy nhiên liệu. Kết quả là mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và mô-men xoắn cao trên một phạm vi rộng vòng/phút.
·            Sưởi ấm bộ chế hoà khí trước khi khởi động:
Không khí được nạp vào trước để đảm bảo bộ chế hoà khí hoạt động được khi thời tiết thay đổi đặc biệt là từ mùa hè sang mùa đông.
·            Van giảm áp: 
Van giảm áp là một phần của hệ thống dễ khởi động. Van nên được ấn trước khi bắt đầu khởi động để giảm áp lực nén. Van giải nén là bán tự động, được ấn bằng tay trước khi bắt đầu nhưng sau đó lại bung tự động.
·            Hệ thống bù không khí: 
Được thiết kế trong bộ chế hoà khó để đảm bảo lượng nhiên liệu và không khí cần thiết. Giúp tỷ lệ nhiên liệu và không khí chính xác nhất, máy hoạt động được khoẻ và bền
·            Hệ thống nhông vận hành sên: 
Tua máy mạnh và tốc độ sên nhanh kết hợp với bộ bơm nhớt tự động vào thanh lam trượt sên khiến cho quá trình cưa, cắt cây rất mau. Sử dụng nhông vận hành sên gắn ngoài, nên dễ dàng thay thế sên và nhông
5. Các lưu ý khi sử dụng máy cưa xích Stihl MS 381:
·            Cần đảm bảo các biện pháp an toàn kỹ thuật trong các giai đoạn sử dụng máy:
·            Trước khi sử dụng máy:  Sau khi lắp ráp các chi tiết, bộ phận của máy xong, bạn cần roda máy, điều này vô cùng quan trọng để nâng cao tính bền và hoạt động tốt cho máy sau này. Bạn cũng cần lưu ý rằng, với bất cứ máy móc thiết bị nào sử dụng động cơ nổ phải chạy rà (rốt-đa) máy trước khi sử dụng lần đầu.
·            Trong quá trình sử dụng:  Cần tuân thủ các biện pháp an toàn chung, trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động cũng như đọc kĩ các cảnh báo khi sử dụng
·            Sau khi sử dụng xong: Cần để máy ở những nơi an toàn.
·           Hiệu suất sử dụng: Cao, sử dụng được lâu dài. Người tiêu dùng dễ dàng sử dụng được sản phẩm.
Clip giới thiệu cách sử dụng máy cưa xích Stihl:
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại máy cưa xích chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm máy cưa xích Stihl MS-381cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.