Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những Điều Cần Biết Khi Mua Thang Nhôm Nikawa Nhật Bản

Hiện nay, thang nhôm rút Nikawa đang là một trong những thương hiệu được ưa thích nhất trong thị trường thang nhôm. Do là sản phẩm đang được yêu thích và có nhiều nhà phân phối các dòng sản phẩm Nikawa Nhật Bản nên có những thông tin quan trọng các bạn cần biết trước khi chọn mua thang nhôm này.
Giá niêm yết của các dòng sản phẩm Nikawa.
Do có nhiều nhà phân phối nên để tránh mua mắc, các bạn nên có thông tin giá niêm yết của các dòng sản phẩm này như một thang đo giá trước khi quyết định mua. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng của từng nhà phân phối mà giá sẽ có giao động 1 chút.
NK26: 1950000đ.
NK32: 2250000đ.
NK38: 2550000đ.
NF32A: 2900000đ
NF38A: 3250000đ.
Thang nhôm rút đôi:
NK38 AI:3350000đ.
NK44 AI: 3600000đ.
NK50 AI: 3950000đ.
Chất lượng thang thực tế như thế nào? Có gì bảo đảm không?
– Thang nhôm Nikawa sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế EN 131, chứng nhận CE.
– Tem chống hàng giả thang nhôm Nikawa sẽ được dán trên tất cả sản phẩm thang do Nikawa cung cấp, tem do Bộ Công An cấp phép theo số 4212/2005/QĐ-C11(C29), ngày 5/12/2005.
Sự khác biệt giữa thang Nikawa và thang khác?
Thang Nikawa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, độ dày nhôm 1,5 mm, ống thang to hơn giúp cho thang rất cứng cáp và chắc chắn. Bề mặt thang Nikawa được gia công nhẵn bóng, không bị các chi tiết nứt, gợn trên bề mặt ống thang. Trong khi đó thang kém chất lượng chỉ có độ dày mỏng, khiến cho tải trọng thang bị giảm đi, thang bị võng sau nhiều sau quá trình sử dụng và dễ bị móp, méo khi va đập.
            Hình thang Nikawa bên trái, thang khác bên phải
Thang nhôm Nikawa được sản xuất với công nghệ Nhật Bản, đảm bảo độ khít tiêu chuẩn giữa ống thang với đai thang. Trong khi đó, thang giả, thang nhái có độ rơ giữa ống nhôm với đai thang nhiều, khiến kết cấu thang rất lỏng lẻo hoặc quá khít, làm cho quá trình kéo rút thang gặp nhiều khó khăn.
                                                                            
Các dòng sản phẩm của Nikawa
Hiện nay các sản phẩm thang nhôm Nikawa khá phong phú về mẫu mã, kích thước để giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.
Thang Nhôm Rút Đơn Nikawa gồm có : NK26 , NK32, NK38 .
Thang Nhôm Rút Đôi Nikawa gồm có : NK38AI, NK44AI, NK50AI
Chính sách bảo hành thang nhôm rút Nikawa
–               Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do Công ty TNHH Nikawa Việt Nam chỉ định
–               Thời hạnh bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trong trường hợp Quý khách không chứng minh được ngày mua hàng, xin liên hệ với Đại lý tại nơi mua để kiểm tra lại thông tin mua hàng và hỗ trợ bảo hành.
–               Khách hàng liên lạc trực tiếp qua trung tâm bảo hành của NIKAWA khi có nhu cầu. Khi bảo hành, khách hàng cần mang theo giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng.
–                Trung tâm bảo hành Nikawa sẽ bảo hành và sửa chữa miễn phí kể từ ngày mua nếu sự hư hại được xác định do sự cố kỹ thuật từ nhà sản xuất.
–               Các trường hợp sau đây không được bảo hành:
·              Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành hoặc không chứng minh được ngày mua hàng.Trường hợp này, Trung tâm bảo hành vẫn sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì cho khách hàng nếu có yêu cầu và khách hàng phải thanh toán chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa.
·              Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại nơi không phải là các Trung tâm bảo hành được Nikawa ủy quyền.
·              Các trường hợp hư hỏng do:
•    Sản phẩm bị va đập, hỏng hóc do quá trình sử dụng không đúng cách
•    Sản phẩm vị hư hỏng do quá trình hỏa hoạn, thiên tai, nguyên nhân khách quan khác
•    Tự ý tháo dỡ sử chữa mà chưa có sự đồng ý của trung tâm bảo hành.
–               Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
–               Bảo trì, bảo dưỡng:
Trung tâm bảo hành Nikawa bảo trì, bảo dưỡng  miễn phí cho tất cả các sản phẩm của NIKAWA như lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động, chi tiết kỹ thuật, khắc phục các sự cố có thể giải quyết được mà không phải thay thế phụ tùng, thiết bị.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Biên tập bởi Ketnoitieudung

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.