Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Đánh Giá Máy Hàn Que Điện Tử Hồng Ký HK 200Z

Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200Z là dòng máy công nghệ mới, cải tiến so với dòng máy hàn cơ cũ với nhiều ưu điểm vượt trội. Nhưng trước khi đánh giá về máy hàn Hồng Ký HK 200Z, chúng ta cùng điểm qua thông tin về thương hiệu Hồng Ký.
Cơ khí Hồng Ký là đơn vị sàn xuất máy hàn điện tử chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy trên toàn quốc. Để liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, Hồng Ký đã đầu tư công nghệ mới các loại máy gia công cơ khí chính xác cao CNC (Computer Numerical Control) để thay thế công nghệ cũ, đã đạt một bước cải tiến khác biệt về độ chuẩn xác từng chi tiết trong sản phẩm.
 
Sau đây là thông tin chi tiết về HK 200Z.
Mục đích sử dụng:
Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200Z là một thiết bị điện được dùng để hàn nối các vật như: sắt, thép, inox…. lại với nhau thông qua sự nóng chảy của que hàn và kết dính các vật cần hàn với nhau, tất cả các thao tác như gây hồ quang ,dịch chuyển que hàn ,thay que hàn ,vv… đều do người thợ hàn thực hiện bằng tay. Và dựa vào những công nghệ mới, Hồng Ký đã chế tạo ra chiếc máy hàn HK 200Z với kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các nơi làm việc và các không gian làm việc đặc biệt.
Tính năng nổi bật:
–                Máy sử dụng được khi điện yếu (≥ 180V), tức là bạn không cần phải lo lắng khi phải làm việc ở nơi dòng điện không ổn định,  dùng được cả dòng một chiều(DC) và xoay chiều(AC).
–                Tiết kiệm điện năng 50% – 60% so với máy hàn truyền thống, do đó, người sử dụng sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền không hề nhỏ khi sử dụng sản phẩm này.
–                Hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số
–                Hiệu suất làm việc cao. Có chế độ bảo vệ sản phẩm khi: quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chống giật ở môi trường ẩm ướt.
–                 Có khả năng hàn sắt, inox, hàn vật liệu mỏng, mối hàn đẹp.
Khả năng ứng dụng: 
–            Hàn được ở mọi tư thế trong không gian.
–            Do tính linh hoạt ,sự đơn giản của thiết bị và quy trình hoạt động của hàn que nên nó là một trong những loại máy hàn phổ biến trong nghề cơ khí.
–            Thích hợp cho hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian.
–            Chiếm ưu thế so với các loại máy hàn khác trong công nghiệp sửa chữa và phục hồi.
–            Thường được sử dụng để hàn thép các bon ,thép hợp kim cao và thấp, thép không gỉ, gang xám và gang dẻo. Ít phổ biến trong việc hàn các kim loại màu như :niken, đồng , nhôm và hợp kim của chúng.
–            Hàn tốt ngoài trời, nơi có gió và có thể hàn các bề mặt ít được làm sạch.
Thông số kỹ thuật sản phẩm:
–            Điện thế vào ± 15%: 1 pha 220V± 15%
–            Tần số (Hz): 50/60 Hz
–            Công suất đầu ra: 7 KVA
–            Cường độ ra: 20 – 200A
–            Điện áp ra: 50 – 70 V
–            Chu kỳ công tác: 60%
–            Trọng lượng: 5.5 kg
–            Kích thước thùng (mm): 380x260x310
–            Sử dụng que hàn (mm): 1.6 – 3.2
 Cách bảo trì máy hàn điện tử
–             Luôn lưu ý đầu tiên là phải ngắt nguồn điện từ máy sau khi sử dụng.
–             Thường xuyên hổi sạch bụi bằng máy nén khí, nếu công việc của bạn sử dụng máy trong môi trường cắt thì đó là nơi có rất nhiều khó bụi ô nhiễm, do đó nên bạn cần phải làm sạch bụi bẩn hàng ngày.
–             Sử dụng máy áp lực khí nén để tránh làm hỏng các chi tiết nhỏ ở trong máy.
–             Kiểm tra các đầu nối tới điện, khí trong máy khi đã được kết nối chặt chẽ và siết chặt các đầu nối.
–             Tuyệt đối không được để rơi nước vào trong máy, cần làm khô máy và đó cách điện khi bị ẩm ướt. Sau khi kiểm tra xong nếu thấy không có vấn đề gì thì mới vận hành máy.
–             Đóng máy vào thùng và cất giữ tại một môi trường khô và thông thoáng nếu không sử dụng trong thời gian dài.
Trang phục bảo đảm an toàn khi sử dụng máy hàn HK 200z (có thể ứng dụng cả với các loại máy hàn khác)
–             Mũ hàn bảo vệ phần đầu: Mũ hàn bảo vệ là trang bị cực kỳ quan trọng để bảo vệ bạn khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, tia hồng ngoại lên mắt và da vùng mặt, bảo vệ khỏi xỉ hàn nóng chảy bắn tóe. Tia cực tím là nguyên nhân hàng đầu gây ra viêm giác mạc cho mắt khi tiếp xúc nhiều. Ngoài ra, khi tiếp xúc nhiều với hồ quang cũng sẽ gây ra hiện tượng bỏng da.
–             Quần áo bảo vệ: quần áo, gang tay, giày phải làm từ vật liệu khó cháy. Gang tay cần phải thiết kế vừa vặn để đảm bảo độ chuẩn xác thao tác que hàn và giày phải cao cổ hoặc che được phần cổ chân để tránh hồ quang hàn.
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm máy hàn Hồng Ký cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Biên tập bởi Ketnoitieudung

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.