Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Nên mua máy khoan pin cho gia đình như thế nào?

Máy khoan luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực đối với bất cứ ai muốn thay đổi thẩm mỹ cho căn nhà của chính mình. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại khoan pin khác nhau nên bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau dựa theo nhu cầu dùng. Tính tiện lợi và linh động là ưu điểm lớn nhất của máy khoan pin. Vậy nên mua máy khoan pin cho gia đình như thế nào? Hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng tìm hiểu nhé. 
Mua máy khoan pin thích hợp cho gia đình
>> Xem thêm: Bộ máy khoan dành cho gia đình

1. Mục đích bạn mua máy khoan về để làm gì?

Bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình mua máy khoan về để làm gì. Sau đó thì mới quyết chọn loại nào? hãng nào? tầm giá bao nhiêu? chế độ bảo hành ra sao?
Một số gợi ý cho bạn:
  • Nếu bạn mua về để khoan tường nên chọn loại máy khoan động lực, khoan bê tông thì chọn khoan búa.
  • Nếu nhu cầu của bạn là khoan gỗ, kim loại, nhựa, mica đồng thời cần một chiếc máy vặn vít thì nên chọn một chiếc máy có cả chức năng khoan và vặn vít. Không nên chọn loại công suất quá thấp sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm việc.
  • Nếu bạn cần một chiếc máy khoan có thể làm đồ handmade hay DIY hoặc khắc trứng thì nên sắm một chiếc khoan, mài, cắt đa năngNên mua máy khoan pin cho gia đình nhÆ° thế nào?

2. Dựa vào thông số kỹ thuật của máy khoan pin

Hiệu suất công việc máy khoan pin là điều mà người sử dụng quan tâm nhiều nhất. Điều này sẽ được hiển thị rõ trong phần thông số kỹ thuật. Trong các thông số kỹ thuật người dùng chỉ cần chú ý đến điện áp, kích thước chuck, tốc độ khoan, tuổi thọ pin và loại clutch.Nên mua máy khoan pin cho gia đình nhÆ° thế nào?
Dựa vào thông số kỹ thuật lựa chọn loại khoan pin phù hợp
Điện áp:
Cường độ của mỗi máy khoan pin được đánh giá bằng Vôn. Hầu hết các máy khoan có cường độ nằm trong khoảng 2V đến 24V. Điện áp cao đồng nghĩa với việc công suất máy tăng và do đó có cường độ lớn hơn để có thể khoan được những vật cứng hơn, nhưng điều đó đồng nghĩa trọng lượng của máy cũng tăng.
Nên mua máy khoan pin cho gia đình như thế nào?
Cường độ của mỗi máy khoan pin được đánh giá bằng Vôn
Một gợi ý nhỏ: Nếu bạn có dự định với công việc sửa chữa trong nhà thường xuyên thì một chiếc máy khoan 14V sẽ là một sự lựa chọn thích hợp nhất. Tuy nhiên, nếu công việc đòi hỏi khoan vào nề hoặc các vật liệu khác dày hơn thì bạn nên chọn một chiếc máy khoan pin với cường độ mạnh hơn.
>> Xem thêm: Máy khoan đa năng
Kích thước chuck:
Trong máy khoan pin, chuck là kẹp để giữ cho mũi khoan quay đúng chỗ. Kích thước chuck là một tính năng quang trọng để xem xét bởi vì nó quyết định đến kích cỡ của các mũi khoan có thể sử dụng. Hai kích thước chuck phổ biến là 1/2 inch và 3/8 inch. Một số loại công việc yêu cầu điều chỉnh kích cỡ của chuck.
Tốc độ khoan:
Tốc độ của một máy khoan dùng pin được đo mỗi 1 phút hoặc vòng/phút (rpm). Máy khoan pin thì hoạt động với tốc độ trong khoảng 1.200 rpm đến 1.500 rpm và những máy khoan này có một nút kích hoạt cho phép người dùng thay đổi điều chỉnh áp lực tốc độ các mũi khoan.
Nên mua máy khoan pin cho gia đình như thế nào?
Máy khoan pin Bosch GSR 140 LI giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng

3/ Dựa vào loại pin để lựa chọn máy khoan cho gia đình

Có 2 loại pin sử dụng cho máy khoan pin: Nickel và pin Li-ion. Pin Nickel thì tương đối rẻ, bền và sử dụng lâu. Pin Nickel có thể sạc lại được hơn 1.000 lần.
Lời khuyên nhỏ: Bạn nên sử dụng loại pin vì Li-ion sẽ có tuổi thọ cao hơn, sạc được nên không phải trì hoãn công việc của mình, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.
Nên mua máy khoan pin cho gia đình như thế nào?
Dựa vào loại pin để lựa chọn máy khoan cho gia đình
Clutch:
Clutch là tính năng tách rời ở trục của máy khoan pin khi thanh công cụ đạt đến độ cứng đáng kể. Nhiều mẫu đắt tiền hơn có đến 24 chế độ cài đặt khác nhau, với các con ốc nhỏ thì có ít cài đặt hơn nhưng số cài đặt này lại nhiều hơn đối với các ren lớn. Những chế độ cài đặt khác cho phép người thợ khoan nhiều kinh nghiệm có thể chỉnh sửa mũi khoan đến những vật liệu mà họ đang làm việc. Tuy nhiên, với những công việc sửa chữa đơn giản thì không cần thiết phải có các cài đặt clutch.
Nên mua máy khoan pin cho gia đình như thế nào?
Máy khoan pin Bosch GSR 1000 sử dụng pin Li-ion cho thời gian sử dụng lâu dài

4. Chế độ bảo hành, phụ kiện thay thế

Nếu bạn mua hàng chính hãng thì mọi máy khoan pin đều có bảo hành. Tùy theo hãng sản xuất mà máy khoan pin sẽ có thời gian bảo hành từ 4 - 12 tháng. Phụ kiện thay thế hiện giờ trên thị trường khá nhiều nhưng nhìn chung với sản phẩm chính hãng thì bạn nên thường xuyên cập nhập những phụ kiện giúp cải thiện chức năng của máy hơn.

Nên mua máy khoan pin cho gia đình như thế nào?
Bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành, phụ kiện thay thế khi mua sản phẩm

5. Chọn mua máy khoan pin của hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất máy khoan pin. Mỗi hãng sản xuất sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Các loại máy khoan pin được người dùng sử dụng phổ biến có thể kể đến gồm:
Bạn có thể tham khảo thêm những đánh giá của người dùng để đưa ra lựa chọn cho riêng mình.
Trên đây là một số gợi ý về việc lựa chọn máy khoan pin dành cho gia đình. Sau khi xem xét tất cả các yếu tố, hy vọng bạn có thể lựa chọn máy khoan pin ưng ý. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã cũng như tính năng sử dụng tại Kết Nối Tiêu Dùng.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.