Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Kinh nghiệm sử dụng máy cưa lọng cầm tay

Nhắc đến máy cưa lọng cầm tay, không ai là không biết đến những tính năng nổi trội đó là cắt, cưa mộc bằng điện. Đây là sản phẩm dụng cụ cầm tay bằng điện không thể thiếu của bất kỳ người thợ mộc nào. Sau đây là một vài kinh nghiệm sử dụng máy cưa lọng cầm tay mà người dùng nên lưu ý.
Máy cưa lọng cầm tay là dụng cụ cắt bằng điện đầu tiên bạn nên có trong bộ dụng cụ của mình. Đây là công cụ rất linh hoạt tuy nhiên kèm theo đó là các giới hạn về độ dày vật liệu, có thể cắt ngang, cắt xéo theo cạnh bên,... Cưa lọng dùng lưỡi có thể thay đổi được tùy theo độ dày của vật liệu.

Máy cưa lọng cầm tay có những giới hạn và lưu ý mà bạn cần biết
Tính an toàn:
Khi bạn làm việc ở xưởng mộc bằng bất cứ dụng cụ gì thì cũng nên luôn mang đồ bảo vệ cho mắt. Mặc dù máy cưa lọng mini khá thân thiện với người dùng nhưng nó vẫn là một thiết bị điện và lưỡi cưa có thể hất bất cứ thứ gì văng ngược trở lại.
Cách dùng máy cưa lọng:
  • Đế kim loại của máy cưa lọng thường được gọi là "Shoe". Bạn bắt đầu bằng cách đặt phần đầu của đế lên trên vật liệu cần cắt và bắt đầu cắt.
  • Lưu ý phía nào của đường cắt mà bạn muốn cắt rồi đặt lưỡi cưa hơi xa so với đường ấy.
  • Kìm kẹp máy một cách chặt chẽ, nhấn nút khởi động và cắt.
  • Khi sử dụng máy cưa lọng bạn nên tác dụng lực nhẹ nhàng. Không đè chặt lưỡi cưa, động cơ và lưỡi cưa làm việc có thể dính và gây ra những tình huống nguy hiểm. Với cưa lọng lưỡi di chuyển rất nhanh lên xuống, nếu đẩy về trước quá nhanh lưỡi sẽ rất dễ gãy.

Luôn chú ý an toàn lao động khi sử dụng máy cưa lọng 
cầm tay
Một số chú ý an toàn khác:
  • Đừng ép lưỡi cưa vì có thể gãy và gây nguy hiểm cho bạn
  • Có giới hạn về độ dày của vật liệu cần cắt khoảng 1 ½'' là giới hạn thường thấy của những chiếc cưa. Ngoài ra khi lưỡi cưa làm việc quá nhiều, nó có thể quá nóng đến nỗi làm các vết cắt không còn vuông vức nữa.
  • Hoạt động của cưa chủ yếu là các hành động lên xuống. Điều đó có nghĩa là nếu bạn cắt một tấm nào đó mà một mặt đã hoàn thành thì hãy úp mặt ngược lại để tiếp tục thao tác.
  • Đảm bảo lưỡi cưa luôn sắc bén. Chúng thường khá rẻ và giúp cưa làm việc tốt và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuân thủ an toàn khi sử dụng máy cưa lọng để bàn
Trên đây là những hướng dẫn cách dùng máy cưa lọng để bàn cũng như một số lưu ý khi sử dụng sao cho an toàn. Nếu bạn đang cần 1 dụng cụ hỗ trợ cho việc làm mộc, hãy mua một chiếc cưa có thể tùy chỉnh được tốc độ, nó sẽ tạo ra khác biệt về hiệu quả công việc đáng kể. Bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm hoặc tham khảo thêm những sản phẩm khác tại Kết Nối Tiêu Dùng.Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.