Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Gợi ý dụng cụ sửa chữa Bosch trong gia đình

Bạn không phải là dân chuyên sửa chữa, những chắc chắn để thay một bóng đèn, thay cánh quạt hay sửa một vài thứ đơn giản trong gia đình thì chắc chắn không thể không biết được phải không. Vì vậy, kiểu gì trong gia đình cũng cần phải có một bộ đồ nghề cơ bản để có thể sử dụng mỗi khi cần. Dưới đây là gợi ý một số dụng cụ cơ bản của Bosch cần có trong mỗi gia đình để bạn tham khảo:

1. Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 3000rpm, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan. Máy còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 được dùng để khoan lỗ trên các bề mặt chất liệu như: tường, gỗ, sắt, bê tông, các vật liệu cứng. Máy có đầu cặp kèm theo để chuyển đổi từ khoan bê tông sang khoan sắt và khoan gỗ. Sản phẩm không chỉ có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...mà còn được sử dụng phổ biến trong gia đình cũng như lĩnh vực DIY.

2. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li một thiết bị chính hãng Bosch được tích hợp tất cả những ưu điểm của các thế hệ đi trước và nhiều cải tiến mới mẽ. Máy khoan dùng pin Bosch này mang trong mình sức mạnh lớn cùng momen xoắn hỗ trợ việc bắt vít và khoan được nhanh hơn, tiện lợi hơn, bên cạnh đó là thiết kế tinh tế, phong cách, trọng lượng nhẹ nhàng sử dụng được bằng hai tay vẫn là các ưu điểm trong các sản phẩm của Bosch.
Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, trong phiên bản lần này, sự cải tiến về chổi than của hãng cũng giúp gia tăng tuổi thọ cho máy.

3. Bộ vặn vít đa năng 38 chi tiết Bosch

Bộ vặn vít đa năng Bosch là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc tháo lắp các loại ốc, vít được nhanh chóng nhờ đó, hiệu suất công việc sẽ được nâng cao. Máy vặn vít Bosch được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chính hãng của Bosch. Bộ sản phẩm có kích thước gọn, thiết kế hiện đại, phần tay cầm êm, cách điện, bạn có thể thao tác dễ dàng, chống trơn trượt mà vẫn an toàn.
Bộ sản phẩm gồm 38 chi tiết gồm mũi vặn vít và mũi vặn bu lông đủ các kích cỡ giúp công việc được linh hoạt mà không bị gián đoạn khi đang làm việc. Đi kèm là bao đựng từ vải tổng hợp bền chắc giúp bạn có thể bảo quản tốt các chi tiết.

4. Máy vặn vít Bosch GO

Điểm khác biệt nhất của sản phẩm máy vặn vít dùng pin Go này so với nhưng chiếc máy vặn vít hay máy khoan pin Bosch khác chính là kiểu dáng và kích thước. Chỉ cần quan sát sản phẩm chúng ta đã thấy được sự tinh gọn, chắc chắn và hiện đại. Bạn có thể cầm máy bằng một tay nên rất linh hoạt cho việc vặn vít ở những vị trí hẹp, khó thao tác.
 
Khác với các loại máy vặn vít dùng pin Bosch trước đây, hình dáng của máy không khác gì một chiếc tua vít, mang đến sự thân thiện, tiện lợi cho người sử dụng. Với lực xoắn 3Nm, tốc độ 300 vòng mỗi phút, máy vặn vít Bosch Go được sử dụng để tháo lắp, ốc vít trên các vật liệu gỗ, thép... Máy dùng để lắp đặt các thiết bị hoặc sử dụng trong dây chuyển lắp ráp.

5. Máy vặn vít dùng pin Bosch IXO 3.6V

Máy vặn vít dùng pin Bosch IXO II Pro 3.6V là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc bắt dính các loại ốc, vít được nhanh chóng và tiết kiệm sức lực hơn, nhờ đó, hiệu suất công việc sẽ được nâng cao. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng với một mức giá phù hợp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.
Máy vặn vít dùng pin Bosch IXO II Pro 3.6V không chỉ là thiết bị mang tính ứng dụng cao trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô, xe máy, tàu thủy, xây dựng...mà còn được sử dụng phổ biến trong các gia đình, giúp bạn bắt dính hoặc tháo rút các loại ốc, vít một cách nhanh chóng.
Trên đây là một số dụng cụ Bosch hỗ trợ công việc sửa chữa trong gia đình nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể ghé Ketoitieudung.vn để xem chi tiết về các sản phẩm trên cũng như xem thêm nhiều hơn về các sản phẩm chính hãng Bosch và các thương hiệu nổi tiếng khác.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.