Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

3 Thương hiệu công cụ dụng cụ nổi tiếng không thờ mộc nào không biết

Dù bạn là một thợ mộc chuyên nghiệp hay chỉ là người mới vào nghề thì chắc hẳn cũng phải biết đến một vài thương hiệu công cụ dụng cụ nổi tiếng rồi phải không? Cùng Kết Nối Tiêu Dùng xác nhận xem thương hiệu nào được các thợ mộc sử dụng nhiều nhất nào.

1. Thương hiệu Bosch

Bosch – Bosch thuộc tập đoàn Bosch (Đức) là công ty dẫn đầu thị trường về sản phẩm dụng cụ điện cầm tay, phụ kiện dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị đo kỹ thuật số. Bao gồm những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như máy khoan, máy đánh bóng,máy cưa và máy màimáy bàomáy cắt,... Phương châm của Bosch: “chỉ bán những sản phẩm tốt nhất” và “thà mất tiền còn hơn là mất niềm tin”.

Bosch là công ty dẫn đầu thị trường về sản phẩm dụng cụ điện cầm tay
Bosch với hơn 150 quốc gia với các nhà phân phối và đại lý Bosch đã đem đến cho người dùng và các công trình trên toàn thế giới những dòng sản phẩm chất lượng nhất. Sự an toàn và dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.Bosch đem lại những dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng. Hơn 100 năm có mặt trên thị trường, Bosch luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dụng cụ cầm tay chất lượng đem đến hàng trăm nghìn các công trình hoàn thiện trên toàn thế giới. Không những nổi tiếng trong các ngành công nghiệp xây dựng, sửa chữa, cơ khí mà đối với nghành mộc, Bosch cũng là một ông lớn dẫn đầu về các công cụ dụng cụ mà nổi bật như: máy bào, máy khoan, máy cắt, chà nhám,...Tại thị trường Việt Nam, Bosch được xem như ông lớn trong ngành công cụ dụng cụ này, đặc biệt là Bosch TPHCM. Có lẽ không thợ mộc nào không biết đến thương hiệu nổi tiếng của Đức này phải không.
 

2. Thương hiệu Makita


Makita là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với các sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu siêu bền và đảm bảo tính chính xác, hiệu quả trong mọi thao tác, Makita được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Thành lập công ty con tại Việt Nam từ năm 2009, Makita cung cấp các dòng sản phẩm máy khoan, máy cắt, máy mài, máy rửa xe, máy chà nhám, máy bắn - vặn ốc vít... Với phương châm tập trung cao về dịch vụ hậu mãi, Makita đã và đang xây dựng được tên tuổi của mình trên toàn thế giới.
Trên thị trường hiện nay thì thương hiệu Makita đang được đánh giá là đối thủ lớn và xứng tầm nhất với thương hiệu Bosch. Điểm chung ở các sản phẩm công cụ dụng cụ cầm tay Makita chính là mức độ hoàn thiện rất sắc nét, hoạt động ổn định và đa dạng mẫu mã chủng loại cũng như mức giá để lựa chọn.

3. Thương hiệu Dewalt

Dewalt chính thức được thành lập vào năm 1924 tại Mỹ, lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của hãng là các trong ngành công nghiệp cơ khí với các sản phẩm dụng cụ điện như máy mài, máy cưa lọng, máy khoan cầm tay hay máy đánh bóng. Tuy ra đời sau nhưng với sự phát triển và đổi mới không ngừng thì đến nay Dewalt đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Mỹ.
Dewalt nhắm chủ yếu vào các sản phẩm dụng cụ điện
Tại thị trường Việt Nam, bởi giá thành cao hơn so với các hãng khác nên không nhận được sự ưu ái nhiều như 2 thương hiệu trên. Tuy nhiên, đây vẫn là một thương hiệu công cụ dụng  cụ nổi tiếng của Mỹ được các thợ mộc đánh giá cao về chất lượng và luôn có niềm đam mê sở hữu chúng.
Trên đây là thông tin sơ bộ về top 3 thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng mà hầu hết các thợ mộc đều biết đến. Để xem thêm về các sản phẩm của 3 thương hiệu này, bạn có thể ghé các cửa hàng Bosch, Makita và Dewalt hoặc website: Ketnoitieidung.vn nhé.Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.