Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Khoan cắt bê tông và những dụng cụ cần thiết khi thực hiện

Khoan cắt bê tông là một thuật ngữ chuyên ngành dùng để nói về việc dùng một lực mạnh từ bên ngoài nhằm phá hủy bê tông. Hoạt động này sẽ gây ra tiếng ồn, bụi, gây rung lắc nhẹ. Hiện khoan cắt bê tông phát triển mạnh ở Việt Nam vì sự hữu dụng cũng như nhanh chóng khi cần khoan cắt. Vậy những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc khoan cắt bê tông là gì?

Việc khoan cắt bê tông cần những dụng cụ hỗ trợ đắc lực

1/ Máy khoan bê tông 1010W Makita HR3530

Với thiết kế công minh cùng với công năng mạnh mẽ, máy khoan bê tông Makita là người bạn đường đáng tin cậy với bất cứ người thợ nào. Máy hoạt động mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần phải đục phá các bề mặt vật liệu bằng bê tông. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, máy với khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.
Máy khoan bê tông 1010W Makita HR3530 là thiết bị hỗ trợ cho việc khoan, đục phá bê tông, thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí... Sản phẩm chính hãng của Makita được sản xuất theo công nghệ Đức nên đảm bảo chất lượng với một mức giá phù hợp. Máy hoạt động mạnh mẽ, bền lâu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: 374 x 100 x 243mm
  • Dây dẫn điện: 5m
  • Lực đập/phút: 3,100
  • Trọng lượng: 5.8kg
  • Tốc độ không tải: 760
  • Công suất: 1,010W
  • Bê tông (với mũi bịt): 105mm
  • Bê tông (với mũi hợp kim): 35mm
Máy được dùng để phá bề mặt đường, trần bê tông cốt thép, đế móng, đào những khối lượng lớn, cứng và rắn, sỏi phủ mặt và nhiều hơn thế nữa. Một số ưu điểm có thể kể đến như cấu tạo chống bụi cho tuổi thọ bền lâu nhất trong cùng hạng máy, điều chỉnh tốc độ biến đổi của tốc độ và tỷ lệ va đập cho hiệu năng tối ưu.

2/ Máy đục bê tông Makita HR4030C

Máy thiết kế rắn chắc và khoa học giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Với thiết kế báng cầm mềm, có tay nắm phụ vừa vặn, có độ ma sát cao máy khoan giúp thao tác khoan của bạn được dễ dàng mà không mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu.
Máy đục bê tông Makita có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi. Với màu sắc bắt mắt, chiếc máy khoan này sẽ mang đến sức sống mới cho không gian làm việc đầy máy móc có phần khô khan của bạn, tạo cảm hứng để công việc của bạn đạt hiệu quả tốt hơn.
Thông số kỹ thuật:
  • Bê tông (mũi bịt): 118mm
  • Bê tông (mũi hợp kim): 40mm
  • Tốc độ không tải: 230 – 460
  • Công suất: 1,100W
  • Lực đập/ phút: 1,300 – 2,600
  • Dây dẫn điện: 5m
  • Kích thước: 413 x 107 x 247mm
Máy với tính năng cách nhiệt, cách điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi bị ra mồ hôi tay hay làm việc trong điều kiện bất lợi, khó khăn.
Ngoài máy đục hay máy khoan bê tông Makita, còn những dụng cụ khác không kém phần quan trọng như máy khoan rút lõi, máy cắt bê tông, máy cơ giới (đào, xúc bê tông) và một số dụng cụ hỗ trợ khác.Trên đây là giới thiệu về một số dụng cụ cần thiết cho ngành khoan cắt bê tông. Bạn có thể tham khảo về cách sử dụng cũng như những dòng sản phẩm phù hợp với ngành khoan cắt bê tông.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.