Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

7 Mẹo Bảo Dưỡng Nhà Vào Mùa Thu

Mùa thu là thời điểm hoàn hảo để thực hiện bảo dưỡng nhà cửa trước khi mùa đông đến. Với những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia bảo dưỡng hàng đầu, bạn có thể dễ dàng thực hiện các công việc bảo dưỡng tại nhà, đảm bảo nhà bạn vẫn luôn ấm áp và thoải mái trong mùa đông.
1. Ống khói và Lò
Ống khói và lò sưởi là những nơi được thiết kế giúp giữ ấm cho ngôi nhà, tuy nhiên khi có sự cố từ ống khối hay lò sưởi có thể gây thiệt hại rất lớn cho ngôi nhà. Do chúng được xây dựng từ creosote ( một loại chất lỏng chứa dầu có màu vàng xanh sôi ở nhiệt độ trong khoảng 240_270°C. Nó không tan trong nước nhưng lại hòa tan trong rượu alcohol, được lấy trong quá trình chưng phân đoạn nhựa than đá và được dùng làm chất bảo quản gỗ, thuốc diệt nấm và chất tẩy uế. Cũng được gọi là nhựa than đá creozot.) rất dễ bắt cháy. Nếu bạn không quen với việc kiểm tra ống khói, hãy gọi ngay đến trung tâm vệ sinh, họ sẽ giúp bạn làm sạch ống khói với một chi phí phải chăng. Hãy chắc chắn rằng, luôn có một màn hình ở phía trước lò sưởi để bảo vệ nhà bạn khỏi những tia lửa.
 
2 . Cửa sổ

Cửa sổ là một trong những bộ phận rất dễ hư hỏng, và cũng gây ra rất nhiều phiền toái cho chủ nhà. Có rất nhiều bộ dụng cụ sửa chữa có sẵn tại các cửa hàng. Di dạo quanh các cửa sổ bên trong nhà, đặt bàn tay của bạn gần chốt. Kiểm tra cửa khi có bất kì làn gió nào thổi qua. Làm tương tự với các cửa ra vào. Khi bạn thấy bất kì trục trặc nào, hãy đánh dấu nó bằng một miếng dán hay một kí tự nào đó để bạn có thể biết chính xác vị trí cần sửa chữa cũng như các dụng cụ cần thiết ( tuốc nơ vít, máy khoanmáy cưa….). Nếu một cửa sổ không đúng kích thước, nứt hoặc bị hỏng, nó cần được thay thế ngay.
3.Thiết bị phát hiện khói, bình chữa cháy, và bộ sơ cứu
Cứ mỗi sáu tháng, thay thế pin trong tất cả các máy dò trong nhà của bạn. Hãy kiểm tra ngày hết hạn của bộ sơ cứu và bình chữa cháy của bạn. Thường xuyên kiểm tra và đặt chúng ở những nơi thuận tiện. Để đảm bảo an toàn cho nhà bạn thì đây là thời điểm tốt để bạn chuẩn bị mọi thứ. Bạn cũng nên chuẩn bị cho các thiết bị cần thiết tại nhà ( máy khoan, tuốc nơ vít,máy mài )
4. Ống nước
 
Ống nước là một trong những thứ dễ nhất và giá trị nhất để bảo vệ ngôi nhà của bạn vào mùa đông. Hầu hết ở các cửa hàng sửa chữa nhà, họ thường quấn quanh tất cả các ống nước. Nếu bạn không đủ khả năng để làm mỗi ống trong nhà, thì hãy ưu tiên cho các đường ống ngoài trời hay có khả năng đóng băng. Thêm một ý tưởng để bảo dưỡng các đường ống nước nhà bạn là hãy tắt nước ở những nói mà bạn không sử dụng, kiểm tra các đường ống rò rỉ hoặc các vết nứt bởi chúng sẽ phát triển lớn hơn với các nhiệt độ khác nhau của mùa thu.
5. Sân 
Lá mùa thu có thể được coi là đẹp, nhưng chúng sẽ dần bị thối rửa gây sự tràn ra hoặc dềnh lên của nước làm cho chúng bị kẹt lại trong máng, khiến cho nước thải không thoát đi được. Vì vậy, sẽ khiến nước tràn qua rãnh nước  và vào sân nhà và các khu vực đi bộ có thể gây thiệt hại cho nhà bạn và gây nguy hiểm khi đi lại. Ngắt kết nối tất cả các ống nước vườn, quấn chúng lại và cất giữ ở những nơi khô ráo và thoáng mát. Nếu có thể hãy tắt hết các vòi nước bên ngoài và làm ráo nước để bảo vệ các vòi nước khỏi những hư hại. Ngoài ra, hãy cất các đồ ngoại thất ngoài trời vào những nơi thuận tiện, bởi chúng có thể hư hỏng do tuyết hoặc đóng băng vào mùa đông.
6. Kiểm tra mái nhà
Kiểm tra mái nhà nghe vó vẻ quá mức cần thiết, nhưng những cơn gió mùa đông khắc nghiệt và tuyết nặng có thể làm mất một phần lớn  của căn nhà bạn. Vì vậy, hãy kiểm tra ngay xem mái nhà có bất kì gạch vỡ hay vết nứt nào vết nứt nào không. Điều quan trọng là phải bảo dưỡng nhà thật tốt để tránh sửa chữa trong những tháng mùa đông lạnh. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc thang nhôm chất lượng
7. Dự trữ cho mùa đông.
Trước khi giá bánh mì vào mùa đông tăng vọt, dự trữ các dụng cụ cần thiết vào mùa đông như xẻng, củi….tốt nhất là hãy chuẩn bị sẵn để bạn không cần chạy đến các của hàng trong một cơn bão tuyết
Với những lời khuyên hữu ích trên, hi vọng bạn có thể bảo dưỡng ngôi nhà vào mùa đông để bạn luôn có những phút giây ấm áp bên gia đình và bạn bè.
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm , thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện   , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.