Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tại Sao Nên Chọn Thang Nhôm Rút ?

Ngày nay, thang nhôm là sự lựa chọn hàng đầu cho dòng sản phẩm hỗ trợ các công việc trên cao nhờ tính tiện dụng, khả năng chống chịu tốt và độ bền cao. Nổi bật nhất là dòng thang nhôm rút gọn, có thể kể đến một số loại như: Thang nhôm rút chữ A Nikita AI56 (5.6m),Thang nhôm rút NIKAWA NK-38, Thang nhôm rút mỹ XTEND&CLIMB 830 và 3.8m Thang rút đai nhôm KNN-38. Cũng từ đó mà một số thương hiệu ưu tín được lựa chọn tin dùng như: Nikawa, Poongsan ,Advindeq và Nikita.V ậy tại sao thang nhôm rút lại được tin dùng như vậy ?- Hãy để Ketnoitieudung.vn chia sẻ với bạn những ưu điểm tuyệt vời của thang nhôm rút.

1.  Khả năng rút gọn:

Với thiết kế gọn nhẹ,  được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Bạn có thể dễ dàng xếp gọn và di chuyển thang đến bất cứ đâu. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn, trọng tải nhẹ, sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.

 
2. Tính đa năng.
 
Ưu điểm thứ hai có thể kể đến của thang nhôm rút là tính đa năng, bạn có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A vừa có thể dùng như thang chữ I tùy thuộc vào độ cao, cũng như địa hình làm việc

3. Khả năng chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng

 
Chân thang được trang bị đế cao su chống trượt

Đặc biệt, chân thang nhôm rút được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng. 

4.  Tuổi thọ cao

Thang rút Nikawa được sản xuất từ nguyên liệu nhôm nguyên chất 100%, thân thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn có khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt cao đem lại tuổi thọ bền bỉ.

Với những ưu điểm vượt trội trên, thang nhôm rút luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho dòng sản phẩm hỗ trợ các công việc trên cao.


Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.