Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Sử Dụng Thang Nhôm Chữ A Cho Công Việc Gì ?

Thang nhôm ngày càng được sử dụng phổ biến trong các hộ các gia đình. Cùng vì thế mà thiết kế của thang nhôm ngày càng đa dang cho các công việc khác nhau tùy theo mục đích sử dụng khác nhau. Hiện nay, có 2 loại thang phổ biến nhất là thang chữ A và thang chữ I. Vậy làm sao để bạn có thể chọn lựa được một chiếc thang phù hợp. Với bài viết này, Ketnoitieudung.com xin chia sẻ với bạn các công việc mà bạn nên dùng thang nhôm chữ A.

1. Về thiết kế:

Thang nhôm chữ A được thiết kế gọn nhẹ có thể dễ dàng chuyển đổi sang chữ A thích hợp với các bề mặt gập gềnh, không bằng phẳng.
Thang có thể dùng cho các công việc như: dọn dẹp nhà của, vệ sinh cửa kính, lau chùi vật dung, sơn tường
 Một chiếc thang nhôm chữ A cần được sử dụng trên mặt phẳng đồng đều, bề mặt không gập ghềnh và không bị lún. Nếu điều kiện nơi làm việc của bạn không đáp ứng được yêu cầu đầu tiên này thì bạn không nên chọn mua thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm rút giá rẻ cho công việc của mình.

Một thang nhôm chữ a khi sử dụng cần mở hoàn toàn và khóa an toàn chắc chắn. Thang nhôm chữ A không được sử dụng như một chiếc thang đơn (trừ những thang thiết kế đa năng) hoặc đang trong tình trạng mở một phần. Tuyệt đối không sử dụng thang nhôm chữ A khi chốt khóa an toàn không còn hoặc không thể chốt được.

2. Các công việc nên dùng thang nhôm chữ A

Các công việc nên sử dụng thang nhôm chữ A là các công việc ở độ cao vừa phải. Bạn sẽ làm việc ngay trên chính chiếc thang nhôm như: sơn tường, vẽ tranh, thấy cánh quạt. Thang chữ A giúp bạn giữ thăng bằng và an toàn hơn do sự chống đỡ từ 4 chân thẳng.

    Với công việc sơn sửa trần nhà, chống nóng, chống thấm:
Nâng cấp nhà, sơn sửa trang trí nhà, xử lý sự cố, cơi nới, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới, các yếu tố kỹ thuật của công trình hiện tại, triển khai trong nhà … nên việc đảm bảo an toàn sẽ là yếu tố quan trọng nhất. Mẫu thang phù hợp nhất cho những công việc này là thang nhôm chữ A.
Một thang nhôm chữ a khi sử dụng cần mở hoàn toàn và khóa an toàn chắc chắn. Thang nhôm chữ A không được sử dụng như một chiếc thang đơn (trừ những thang thiết kế đa năng) hoặc đang trong tình trạng mở một phần. Tuyệt đối không sử dụng thang nhôm chữ A khi chốt khóa an toàn không còn hoặc không thể chốt được
Với công việc thay quạt trần

Nên sử dụng thang chữ A để giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn
 
Với những chia sẻ hữu ích, ketnoitieudung.com hi vọng bạn có thể chọn lựa được một chiếc thang nhôm chữ A phù hợp.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.