Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Một Số Lưu Ý Nên Biết Khi Dùng Thang Nhôm Trong Gia Đình

Thang nhôm là một vật dụng cần thiết cho những công việc ở vị trí trên cao. Vì vậy sẽ rất nguy hiểm nếu bạn chủ quan khi làm việc. Dưới đây Ketnoitieudung xin giới thiệu đến bạn một số lưu ý khi sử dụng thang nhôm để công việc được hoàn thành một cách an toàn.

Tất cả các loại thang nhôm như: thang gia đình, thang nhôm gấpthang nhôm rútthang nhôm chữ A, thang nhôm chữ I...khi đưa vào sử dụng trong công việc hàng ngày, bạn nên đọc kĩ những thông số kĩ thuật của thang và có thể tham khảo sự tư vấn của người bán hàng để hiểu thêm về sản phẩm. Bạn cũng cần nắm rõ 2 điều cơ bản là: tải trọng tối đa của bậc thang và chiều cao tối đa mà nó đạt được. 

Sản phẩm đề xuất:Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK 44AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.  Thang Nikawa NK-44AI đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikiwa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn
 
 
 
 
Công dụng:
 
-Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn... 
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...

Đặc trưng:

 
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. 
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
 
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.
Để đảm bảo an toàn bạn nên tham khảo một số quy tắc cơ bản sau: 

1. Không sử dụng thang nhôm cho những công việc gần nguồn điện
Bởi vì nhôm có tính dẫn điện, nên tuyệt đối không sử dụng thang nhôm cho những công việc gần nguồn điên, những công việc sửa chữa điện. Nếu muốn, bạn nên chọn những loại thang bằng vật liệu khác như thang tre, thang sợi thủy tinh hoặc thang chế tạo cách điện.

Sản phẩm đề xuất: Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125
Thang nhôm gấp PAL B6-125 được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thang nhôm Đài Loan PAL B6-125 được thiết kế sử dụng đa năng giúp chúng ta luôn linh hoạt trong cách sử dụng, được nhiều người tin dùng và đảm bảo an toàn.
 
CÔNG DỤNG

- Thang gấp 4 đoạn có thể giúp bạn những công việc trong gia đình như lấy những đồ vật trên cao, sơn sửa nhà cửa
- Được ứng dụng nhiều trong các ngành viễn thông, điện lực, có thể sử dụng tại các công ty.

 
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thang nhôm đa năng gấp 4 đoạn Pal B6-125 điều chỉnh nhiều tính năng làm việc khác nhau dạng chữ A và dạng chữ I
- Với 03 vị trí khớp nối bản lề cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như là thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo...
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng khi vận chuyển.

2. Hạn chế để thang nhôm ở ngoài trời liên tục trong nhiều tháng hoặc nhiều năm liền
 
Thang nhôm có tính chống ăn mòn cao nhất trong số các loại thang khác. tuy nhiên khi để ngoài trời trong một thời gian dài, thang nhôm vẫn có thể bị ăn mòn bởi các chất hóa học trong không khí. Vì thế, khi sử dụng bạn cũng không nên lạm dụng đặc tính này của thang nhôm.
 
Sản phẩm đề xuất: Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-44 

Thang nhôm Poongsan PS-44 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm Poongsan PS-44 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Vì thế Poongsan PS-44 luôn được người dùng tin tưởng và ưa sử dụng.
 
 
 
 
 
Công dụng:
 
-Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-44 là sản phẩm hữu dụng đa chức năng, sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,...
- Thang có thể dùng vào việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường...

Đặc trưng:
 
Chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-44 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 120 kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Poongsan được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 
- Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn. 

 
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút Poongsan PS-44 có thiết kế linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I kéo dài bằng nút khoá bản lề tự động ở 2 bên thang.
- Thang cũng có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng nút khoá chữ J.
- Thang thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.

3. Không sử dụng thang nhôm khi nhiệt độ ngoài trời quá cao
Nên sử dụng thang nhôm khi thời tiết thuận lợi, không quá nắng nóng

Khi nhiệt độ ngoài trời vượt quá 40độ, bạn không nên sử dụng thang nhôm cho những công việc không phải trong nhà. Bởi vì một nhược điểm của nhôm là có tính dẫn nhiệt, nên khi nhiệt độ quá cao, thang sẽ hấp thụ nhiệt và có thể gây ra bỏng cho người sử dụng.

Sản phẩm đề xuất:  
Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-45

Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-45 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm rút Poongsan PS 45 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Vì thế Poongsan PS-45 luôn được người dùng tin tưởng và ưa sử dụng.
 
 
 
 
 
Công dụng:
 
-Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-45 là sản phẩm hữu dụng đa chức năng, sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi,...
- Thang có thể dùng vào việc dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường...

Đặc trưng:
 
Chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-45 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Poongsan được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 
- Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp cho người leo lên leo xuống thoải mái và an toàn. 

 
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút Poongsan PS-45 có thiết kế linh hoạt, chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I kéo dài bằng nút khoá bản lề tự động ở 2 bên thang.
- Thang cũng có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Điều chỉnh chiều cao thang nhanh chóng bằng nút khoá chữ J.
- Thang thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.

4. Một số lưu ý khác:
  • Chắc chắn rằng các ổ khoá của thang nhôm rút, đặc biệt thang nhôm gấp, thang xếp nhôm phải được chốt đảm bảo, đúng vị trí.
  • Chân thang nhôm phải có cao su chống trượt, điểm kê thang phía trên & dưới phải được kê chắc chắn.
  • Đế giày của Bạn phải sạch để không bị trượt khỏi bậc thang nhôm.
  • Không nên mang giày có đế bằng da – vì nó dễ trơn trựơt khi leo thang nhôm
  • Dây giày phải được buộc gọn, ống quần không loè xoè để bạn vướng, giẫm phải nó.
  • Khi leo mặt đối diện với bậc thang và luôn ở giữa hai thành thang.
  • Không bao giờ đứng trên bậc thứ 1, 2 từ đỉnh thang nhôm
  • Không bao giờ leo lên trên thang qua điểm kê phía trên 
  • Không bao giờ đứng trên bậc trên cùng của thang nhôm nhất là thang chữ A 
  • Không bao giờ dùng quá tải trọng của thang nhôm 
  • Không dùng thang trong gió lớn
  • Không dùng thang khi bị vướng cành cây, dây điện 
  • Không dùng thang khi bạn bị chóng mặt, đang sử dụng thuốc hoặc uống rượu bia.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.