Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Chọn Mũi Khoan Phù Hợp Cho Máy Khoan Bê Tông

Chọn loại ốc vít- mũi khoan phù hợp trong việc khoan bê tông, sửa chữa công trình là điều cần thiết. Để công việc được tốt nhất, mũi khoan phải có kích thước hợp lý với lỗ cần khoan. Việc lựa chọn này phải được xem xét cẩn thận. Dưới đây hướng dẫn đến bạn những tiêu chí để chọn lựa mũi khoan phù hợp cho máy khoan bê tông của bạn.
 
cach-khoan-cat-be-tong (11)
Chọn mũi khoan phù hợp
1. Dựa vào chất liệu bê tông
Xem xét tuổi đời bê tông
-Không nên khoan vào bê tông khi chưa được 28 ngày từ khi xây dựng.
2. Xác định chỗ khoan là gạch hay khối bê tông
-Hai loại này thường có cách dùng giống nhau nhưng cũng có loại cần phải tránh
3. Xem xét độ dày khối bê tông
Hãy để ý mũi khoan của mình, nếu chạm phải mặt dưới của khối bê tông, bạn có thể khiến nó bị nứt và nó sẽ giảm khả năng nâng đỡ của khối bê tông đó.
4. Điều kiện môi trường
Điều kiện môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ mũi khoan của bạn, hãy chọn loại mũi khoan chống gỉ khi phải làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Dựa trên các yếu tố trên bạn có thể chọn được một mũi khoan phù hợp, hãy tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm nữa bạn nhé.

(Nguồn: khoancatbetong)
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.